Monday, September 28, 2015

Tạo khung ảnh chính bạn và những người bạn

Những ngày gần đây, cư dân mạng háo hức cùng nhau chia sẻ những tấm hình được tạo bởi ứng dụng “Tạo khung ảnh chính bạn và những người bạn”.
Được biết đây là một ứng dụng mới được sáng tạo bởi Ylinkee Team tại website www.appnhe.com. Với app vui này, bạn có thể tự tạo cho mình một bức hình xinh xắn với background hết sức dễ thương cùng bạn bè của mình. Vậy điều gì làm ứng dụng trở nên hot như vậy?
Khi truy cập ứng dụng tại link www.appnhe.com/611, bạn chỉ việc nhấn nút bắt đầu sau đó chờ trong giây lát. Ứng dụng sẽ tự động chọn random một số người bạn có tương tác nhiều với bạn sau đó xuất hình ảnh ra cho bạn. Hình ảnh sẽ cho thấy avatar của những người bạn đó của bạn đã được lồng vào những khung ảnh kích thước khác nhau và treo trên một bức tường màu xanh lá dễ thương. Ảnh này dùng làm cover Facebook của bạn thì còn gì bằng!
Tạo khung ảnh chính bạn và những người bạn
Tạo khung ảnh chính bạn và những người bạn

Bạn bè trên Facebook của bạn khá nhiều, bạn trò chuyện comment với nhau đủ thứ chuyện trên đời. Mỗi bức ảnh đăng lên lại là một tràng bình luận đủ thứ từ khen chê đến troll nhau đủ thứ. Bạn thấy quý những người bạn này và muốn làm một điều gì đó để kỷ niệm như là một lời tình cảm để chia sẻ với bạn bè của mình thì hãy làm ngay một bức hình kỉ niệm này tại www.appnhe.com/611.
Việc còn lại mà bạn phải làm đó là viết những gì mình cần nói và chia sẻ nó lên Facebook để bạn bè cùng xem thôi nào. Chúc bạn có những tình bạn đẹp trên Facebook và có phút giây vui vẻ sau khi sử dụng ứng dụng vui Facebook tại App Nhé!

App Nhé

No comments:

Post a Comment