Monday, September 14, 2015

Gấu của bạn cầm tinh con gì?

Khi yêu nhau, chúng ta luôn có suy nghĩ mong muốn được biết tất cả những gì liên quan đến người mình yêu. Vậy bạn có muốn biết gấu mình thực chất cầm tinh con gì không?
Như bạn đã biết, có 12 con giáp đại diện cho năm mà con người sinh ra. Nhưng trong tình yêu, sẽ có thêm vài ‘con’ khác mà bạn chưa biết được đâu. Hãy để App Nhé giúp bạn qua ứng dụng vui “Gấu của bạn cầm tinh con gì?” (www.appnhe.com/568). Qua app này, bạn sẽ biết được con giáp mà gấu bạn cầm tinh thật sự cùng những lưu ý khi yêu người cầm tinh con này.
Gấu của bạn cầm tinh con gì?
Gấu của bạn cầm tinh con gì?

Hãy truy cập vào ứng dụng tại www.appnhe.com/568. Tại đây, bạn chỉ việc nhấn nút bắt đầu, ứng dụng sẽ khởi chạy thuật toán và cho bạn biết kết quả ngay lập tức. Giao diện kết quả là hình ảnh con vật gấu bạn cầm tinh và nhận xét của app. Cẩn thận kẻo sock khi chơi ứng dụng này nhé. Hơn nữa bởi tính troll của nó, bạn không nên chơi khi có gấu bên cạnh!
Điểm cộng cho ứng dụng là tính sáng tạo và hài hước khó đỡ của nó. Đến đây, bạn sẽ biết thêm một số con giáp mới nữa như tắc kè, gấu chó… Hơn nữa, một ưu điểm của ứng dụng là nó dễ chơi vô cùng. Bạn chỉ việc đăng nhập bằng Facebook để truy cập vào ứng dụng và xem kết quả chỉ sau 1 cú click chuột. Bằng cách đăng nhập, bạn còn có thể chơi hàng trăm ứng dụng vui khác tại www.appnhe.com.
Ứng dụng “Gấu của bạn cầm tinh con gì” được sáng tạo bởi Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, Game ứng dụng. Nhóm cho biết sứ mệnh của mình là tạo nên những trải nghiệm mới mẻ và thân thiện cho người dùng Facebook. Đưa website phát triển thành Trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu Việt Nam.
App Nhé


No comments:

Post a Comment