Monday, September 28, 2015

Nhược điểm lớn nhất trong nội tâm của bạn là gì?

Chẳng ai mạnh mẽ trong tất cả mọi chuyện, và không bao giờ có nhược điểm cả. Và những nhược điểm thường xuất phát từ sâu thẳm trong tâm hồn của bạn. Sự sợ hãi vô hình, nhưng lại có khả năng đốn gục bản thân bạn trong những lúc bạn yếu đuối nhất. Do đó, hãy cùng App Nhé tìm ra những nhược điểm của mình, tìm cách khắc phục nó và làm cho bản thân mạnh mẽ hơn với ứng dụng Nhược điểm lớn nhất trong nội tâm của bạn là gì.
Nhược điểm lớn nhất trong nội tâm của bạn là gì?
Nhược điểm lớn nhất trong nội tâm của bạn là gì?

Sau khi ấn vào nút bắt đầu, sẽ hiển thị ra một hình ảnh và bạn được yêu cầu trả lời điều mà ban đầu bạn nhìn thấy trong bức tranh là gì. Chỉ nhìn một lần ở bức hình rồi di chuyển xuống phương án chọn nhé. Để đề phòng trường hợp bạn bị nhầm lẫn, sau khi lựa chọn đáp án thì ứng dụng sẽ nhanh chóng trả về cho bạn kết quả về nhược điểm có trong sâu thẳm con người của bạn.
Khám phá nhược điểm trong nội tâm của bạn tại www.appnhe.com/470.
Nếu như thấy app vui nói chuẩn thì hãy share cho bạn bè ở facebook cùng chơi ứng dụng này nhé. Giấu đi để cho một mình bản thân mình mạnh mẽ là điều không tốt. Bạn cũng có thể nhấn nút Download để lưu lại, mỗi lần yếu đuối lại đem ra ngắm nhìn. Đồng thời, bạn cũng có thể trải nghiệm thêm những ứng dụng về tâm lý thú vị như Kiểm tra giác qua thứ 6 tại http://www.appnhe.com/214/kiem-tra-giac-quan-thu-6-cua-ban.
 Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị tại http://www.appnhe.com



No comments:

Post a Comment