Tuesday, September 22, 2015

Bạn sẽ giành giải thưởng Nobel nào trong năm 2020?

Giải thưởng Nobel luôn là 1 trong các giải thưởng danh giá bậc nhất trên thế giới. Bất kì một ai nhận được nó đều là những nhân vật có cống hiến lớn với thế giới và đáng được tôn vinh.
Vậy có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ giành được một giải trong những lĩnh vực trao giải của giải thưởng danh giá này không? Hãy khám phá cùng App Nhé tại www.appnhe.com/599 với ứng dụng Bạn sẽ giành giải thưởng Nobel nào trong năm 2020. Biết đâu bạn sẽ có cảm hứng làm việc và cống hiến hết mình để một ngày nào đó, tên mình sẽ được xướng lên để nhận giải thưởng vinh dự này, làm rạng danh gia đình, tổ quốc.
Bạn sẽ giành giải thưởng Nobel nào trong năm 2020?
Bạn sẽ giành giải thưởng Nobel nào trong năm 2020?

Truy cập vào ứng dụng sau đó nhấn nút bắt đầu khi đã tắt quảng cáo, bạn sẽ được đưa đến giao diện chơi app. Tại đây, hãy nhập tên và năm sinh của bạn rồi bấm vào xem kết quả. Ứng dụng sẽ xuất ra kết quả về giải thưởng bạn nhận được cùng lý do được trao giải và tuổi khi được trao giải thưởng. Bạn sẽ phải bật cười bởi tính hư cấu của ứng dụng đấy. Bởi những lý do nhận giải thật không thể tin được. Người làm ra app này có thể nhận giải Nobel hư cấu vì đã sáng tạo ra ưng dụng hư cấu như thế này.
Xem bạn sẽ được nhận giải Nobel gì vào năm 2020 tại www.appnhe.com/599.
Ứng dụng này đang được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt liệt, đạt được hàng triệu lượt like – share trong thời gian gần đây. Đây là một sản phẩm của Ylinkee Team, một nhóm bạn trẻ đang tiến những bước vững chắc trên con đường start up của mình. Cùng chờ đón thêm những sản phẩm độc đáo của nhóm nhé! Chúc các bạn vui vẻ với những ứng dụng tại www.appnhe.com.
App Nhé. 


No comments:

Post a Comment