Tuesday, September 22, 2015

Đo chỉ số đào hoa của bạn!

Đào hoa không hề là 1 cái tội mà nó chỉ là 1 sự vượt trội về số lượng người yêu. Vậy liệu bạn có phải là 1 kẻ đào hoa như trong truyền thuyết?
Những người đào hoa đều có những cái sướng và cái khổ riêng của họ. Sướng bởi vì cảm giác được nhiều người thích, nhiều người quan tâm và không bao giờ cảm thấy cô đơn trong cuộc sống. Nhưng khổ bởi trái tim chỉ có một mà phải chia năm xẻ bảy quá nhiều, và cảm giác áy náy khi làm cho những người thích mình phải khổ. Những ngày gần đây, giới trẻ lại đổ xô đi đo chỉ số đào hoa và khoe với bạn bè rầm rộ trên Facebook bằng một ứng dụng có tên “Đo chỉ số đào hoa của bạn?” (www.appnhe.com/364)
Đo chỉ số đào hoa của bạn!
Đo chỉ số đào hoa của bạn!

Để khám phá điều này, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng, đăng nhập Facebook và trả lời những câu trắc nghiệm đơn giản. Những câu hỏi này tuy đơn giản nhưng lại xoáy chặt vào nội tâm và âm thầm phân tích, khám phá những đặc điểm khi yêu của bạn. Hãy bình tĩnh, đừng bất ngờ đến sững sờ khi nhận được kết quả về chỉ số đào hoa của mình nhé!
Hãy truy cập ngay ứng dụng tại địa chỉ:
Mách nhỏ cho bạn một mẹo là đừng chơi ứng dụng này khi có gấu ngồi bên cạnh bởi chúng tôi không chắc chắn điều gì xảy ra nếu chỉ số đào hoa của bạn quá cao. Nếu bạn không đào hoa lắm, hãy khoe ngay với gấu để nịnh gấu hoặc chia sẻ kết quả lên tường rồi tag đám bạn cờ hó của mình vào cùng bình luận chém gió!
Ứng dụng “Đo chỉ số đào hoa của bạn?”  được chia sẻ tại trang www.appnhe.com . Không chỉ vậy, tại đây còn có rất nhiều ứng dụng Facebook thú vị , thu hút đến hàng triệu lượt chơi mỗi ngày, là nơi tạo nên các xu thế và trào lưu HOT đang được ưa chuộng nhất trên cộng đồng mạng.
App Nhé



No comments:

Post a Comment