Thursday, September 24, 2015

Người yêu cũ nói gì về bạn?

“Người yêu cũ” là cụm từ rất nhạy cảm, đó là 1 người từng là tất cả yêu thương, nhưng sau khi đường ai nấy đi thậm chí chẳng thể trở thành bạn bè được nữa. Và chắc hẳn, rất nhiều người muốn biết người yêu cũ sau khi chia tay sẽ nghĩ gì về mình sau khi cuộc tình đã qua.
Để giảm bớt nặng nề về những chuyện không vui sau khi chia tay, giới trẻ thời gian gần đây rất thích sử dụng một ứng dụng vui trên Facebook có tên “Người yêu cũ nói gì về bạn?” (www.appnhe.com/430 ) như một cách nhắc đến tình xưa đầy hài hước.
Người yêu cũ nói gì về bạn?
Người yêu cũ nói gì về bạn?

Thật ra ứng dụng này là kết quả random từ một hệ lập trình sẵn tập hợp những câu nói vui vẻ về người yêu cũ được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Sự hài hước này giúp giảm nhẹ tính nghiêm trọng của việc thất tình, giúp người chơi giải tỏa stress và trở thành đề tài bàn tán vui nhộn của các bạn trẻ trên Facebook.
Ứng dụng thú vị này có thể được truy cập tại link:
Với cách sử dụng khá đơn giản, để chơi ứng dụng này bạn chỉ việc truy cập vào ứng dụng, đăng nhập vào Facebook, nhập tên mà bạn muốn gọi, chờ trong giây lát và ứng dụng sẽ xuất ra một câu nói vui nhộn bất kỳ. Bạn cũng dễ dàng chia sẻ những nội dung trên lên tường và tag bạn bè vào để cùng nhau “nói xấu” người yêu cũ của mình.
Bên cạnh ứng dụng “Người yêu cũ nói gì về bạn”, tại trang www.appnhe.com còn có hàng trăm ứng dụng thú vị khác với hàng trăm ngàn lượt chơi và chia sẻ hằng ngày. Hiện tại, trang ứng dụng này được phát triển bởi Ylinkee, một nhóm bạn trẻ với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và sáng tạo không ngừng.

Ylinkee

No comments:

Post a Comment