Monday, September 28, 2015

Bạn bè đang thì thầm điều gì về bạn?

Mỗi ngày, chúng ta luôn tiếp xúc và tán gẫu với không biết bao nhiêu người. Và hẳn rằng bạn luôn cảm thấy tò mò muốn biết được những người đó bàn tán chuyện gì về bản thân sau lưng mình?
Hẳn là bạn rất tò mò muốn biết nội dung câu chuyện mà người khác đang thì thầm sau lưng về bạn. Cảm giác tò mò đó thật khó chịu phải không nào? Và để giúp bạn khỏi phải suy nghĩ vẩn vơ, mất tập trung và mấy vấn đề hại não này, một ứng dụng vui có tên “Bạn bè đang thì thầm điều gì về bạn?” (www.appnhe.com/607) đã ra đời, cho bạn biết nội dung cuộc trò chuyện xuyên lục địa của bạn bè trong list friend Facebook của bạn mà nội dung cuộc trò chuyện đều xoay quanh bạn.
Bạn bè đang thì thầm điều gì về bạn?
Bạn bè đang thì thầm điều gì về bạn?

Khi truy cập vào ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn bắt đầu, thuật toán sẽ hoạt động và xuất ra kết quả cho bạn ngay lập tức. Giao diện kết quả là màn hình nhắn tin giữa những người bạn trong list friend của bạn và nội dung cuộc trò chuyện của họ. Tha hồ tự sướng với những lời nói sau lưng đó nhé. Nhớ share lên tường nhà bạn để bạn bè của bạn kiểm chứng xem có đúng không nhé. Khi chơi ứng dụng, bạn cần phải đăng nhập bằng Facebook và cung cấp quyền truy cập để ứng dụng  có thể đưa ra kết quả chính xác nhất cho bạn nhé.
Kiểm tra xem bạn bè nói gì sau lưng bạn tại www.appnhe.com/607.

Đánh trúng tâm lý tò mò không biết người khác nói gì về bản thân cộng thêm yếu tố hư cấu, ứng dụng đang được giới trẻ lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu hút hàng triệu lượt chơi, like và share trên facebook và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Được biết đây là sản phẩm của Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ đầy đam mê và hoài bão trong lĩnh vực game ứng dụng và được công bố tại website www.appnhe.com. Đây là một Trang ứng dụng vui Facebook với tham vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường ứng dụng vui Việt Nam, đem lại những trải nghiệm mới hết sức thú vị cho người dùng. 

No comments:

Post a Comment