Thursday, September 17, 2015

Ứng dụng tiết lộ cách bạn được cầu hôn làm chao đảo giới trẻ

Hôn nhân luôn là hướng đi đến cuối cùng của 1 tình yêu đẹp. Và khoảnh khắc tuyệt vời nhất đối với người đang yêu chính là lúc bạn cầu hôn người ấy hoặc là được cầu hôn. Vậy có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ được cầu hôn như thế nào không?
Nếu ngày ngày bạn vẫn đang mơ mộng về cái kết đẹp của người ấy, tưởng tượng đến giây đối phương ngỏ lời muốn bạn về chung một nhà với họ thì hãy chơi thử ứng dụng vui “Bạn sẽ được cầu hôn như thế nào?” (www.appnhe.com/530) để hình dung ra phần nào cảnh tượng lãng mạn ấy nhé. Biết đâu những gì mà App Nhé phán lại trở thành sự thật thì sao.
Bạn sẽ được cầu hôn như thế nào?
Bạn sẽ được cầu hôn như thế nào?

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ việc nhấn nút bắt đầu. Giao diện ứng dụng sẽ hiện ra ngay lập tức. Bạn chỉ việc nhập tên và chọn giới tính của mình vào rồi chờ trong giây lát. Ứng dụng sẽ xuất kết quả ra ngay lập tức hoàn cảnh và cách bạn sẽ nhận được lời cầu hôn. Lưu ý là cần đăng nhập bằng Facebook để chơi được ứng dụng vui này nhé.
Khám phá ngay bạn sẽ được cầu hôn như thế nào tại www.appnhe.com/530.
Bởi tính độc đáo, hài hước pha một chút troll và bắt nhịp được tâm lý tò mò của giới trẻ mà ứng dụng đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội những ngày qua. Bạn sẽ phải bật cười với những kết quả khó đỡ, mang tính cầu hồn hơn là cầu hôn của app. Biết đâu được qua ứng dụng này, bạn sẽ có được một cách cầu hôn lãng mạng không đụng hàng với nửa kia của mình!
Ứng dụng “Bạn sẽ được cầu hôn như thế nào?” là một sản phẩm của Ylinkee Team ra mắt tại website www.appnhe.com. Đây là một trang ứng dụng vui Facebook số một Việt Nam, cung cấp cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và đầy thú vị. Truy cập website để trải nhiệm nhiều ứng dụng mới nhé!

App Nhé

No comments:

Post a Comment