Tuesday, September 22, 2015

Hồ sơ facebook tiết lộ điều gì về bạn

Facebook càng lúc càng trở nên phổ biến với người dùng tại Việt Nam. Đi kèm với đó thì số lượng thông tin của người dùng cũng tăng lên một cách nhanh chóng. Vậy hồ sơ Facebook sẽ tiết lộ điều gì về bạn?
Hãy để ứng dụng Hồ sơ facebook tiết lộ điều gì về bạn (www.appnhe.com/601) cho bạn câu trả lời nhé. Với ứng dụng này, bạn sẽ biết được những điều có thể là biết rồi hoặc chưa biết như vẻ ngoài, sức khỏe, tính cách… của bản thân mình. Qua đó, bạn có thể hiểu rõ chính mình hơn.
Hồ sơ facebook tiết lộ điều gì về bạn
Hồ sơ facebook tiết lộ điều gì về bạn
Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ việc nhấn nút bắt đầu và lựa chọn giới tính của mình sau đó bấm vào xem kết quả. Chờ đợi trong giây lát, bạn sẽ nhận được kết quả ngay lập tức. Giao diện kết quả gồm có avatar của bạn và list các điểm mà hồ sơ Facebook sẽ tiết lộ về con người bạn dựa vào phân tích tài khoản Facebook của bạn. Hãy cùng khám phá ngay nhé!
Cùng xem hồ sơ Facebook của bạn tại www.appnhe.com/601.
Con người luôn có xu hướng tò mò về bản thân mình nên không lạ gì khi ứng dụng đang được chơi và chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội. Sau khi chơi, hãy chia sẻ về wall của bạn xem thử có đúng không nhé!
Đây là một ứng dụng hoạt động trên nền tảng Facebook, vì vậy, bạn cần phải login bằng Facebook cá nhân khi chơi ứng dụng. Mọi thông tin về bảo mật của bạn sẽ được đảm bảo.
Đây là một ứng dụng mới của Ylinkee team tại www.appnhe.com. Được biết đây là một nhóm bạn trẻ đầy đam mê và không ngại khó khăn trên con đường chinh phục thành công của mình. Nhóm sẽ cho ra nhiều ứng dụng mới hấp dẫn hơn nữa, phục vụ nhu cầu của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới và Việt Nam!
App Nhé.



No comments:

Post a Comment