Saturday, September 12, 2015

Ngày mai bạn sẽ ra sao

Để đoán được trước tương lai là 1 điều không tưởng. Ngày hôm nay, bạn vui đấy, cười đấy, nhưng ai biết được bất hạnh có đến với bạn vào ngày mai hay không. App Nhé không thể chỉ cho bạn thấy rõ toàn bộ tương lai của mình mà chỉ có thể giúp bạn thấy được 1 phần nhỏ trong ngày hôm sau của bạn, điều gì bất hạnh, không may mắn đến với bạn. Bạn sẽ thấy rõ qua ứng dụng Ngày mai bạn sẽ ra sao tại www.appnhe.com/303.
Ngày mai bạn sẽ ra sao
Ngày mai bạn sẽ ra sao

Để bắt đầu ứng dụng này, việc đầu tiên bạn phải làm đó chính là nhấn chọn tắt quảng cáo để hiển thị ra ứng dụng. Sau khi tắt quảng cáo, ô màu xanh có chữ bắt đầu sẽ hiện ra. Bạn nhấn vào đó để bắt đầu sử dụng ứng dụng. Để có được kết quả, bạn cần phải trả lời những câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra. Với mỗi câu hỏi sẽ có 4 đáp án tương ứng, việc của bạn là lựa chọn đáp án nào ứng với bản thân mình, sau đó qua câu tiếp theo, bạn phải lần lượt hoàn thành 5 câu hỏi như vậy. Cuối cùng, bạn sẽ nhận được đáp án từ App Nhé.
Dự đoán về ngày mai của bạn được app nhe truy kĩ càng để biết những điều gì sẽ cụ thể đến với bạn, vì không chia sẻ được quá nhiều về bí mật tương lai, app nhe chỉ có thể nói với bạn một điều hoặc là may mắn, hoặc là xui xẻo xảy ra trong ngày mai. Mong bạn chuẩn bị tâm lý thật kĩ càng.
Ứng dụng này có làm bạn cảm thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng share lên Facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể cất giữ những hình ảnh này lại, sau này có cái để khoe với con cháu bằng cách click chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng vui trên Facebook tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment