Saturday, September 26, 2015

Đoán tính cách qua kiểu tóc của bạn!

Đôi lần bạn để kiểu tóc này và cảm thấy nó rất phù hợp và yêu thích nó, tuy nhiên có thể bạn chưa biết, chính tính cách con người bạn cũng có ảnh hưởng đến việc lựa chọn kiểu tóc cho bản thân mình đấy.
Và ngược lại, khi nghía vào một người, bạn có thể phần nào đoán được tính cách của họ ra sao thông qua style tóc mà người ấy đang để.
Biết bằng cách như thế nào ư? Hãy để App Nhé hướng dẫn cho bạn tính cách của mỗi người thông qua mỗi style tóc với ứng dụng vui Đoán tính cách qua kiểu tóc của bạn.
Đoán tính cách qua kiểu tóc của bạn tại www.appnhe.com/463.  
Đoán tính cách qua kiểu tóc của bạn!
Đoán tính cách qua kiểu tóc của bạn!

Khi truy cập vào ứng dụng, bạn hãy tắt quảng cáo và click vào nút bắt đầu, giao diện của ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn hình ảnh của tám kiểu tóc thông thường mà các bạn thường hay để, nhấn chọn kiểu tóc giống với kiểu của bạn nhất sau đó ngồi và chờ nhận thông báo từ App Nhé.
Kết quả sẽ cho bạn biết về tính cách của bạn, cũng như tính cách khi yêu của bạn sẽ ra sao. Bạn có thể share cho bạn bè cùng chơi thử hoặc chính bạn sẽ làm giúp bạn bè qua việc lựa chọn kiểu tóc giống với bạn ấy, hoặc share lên bằng việc click vào Share on Facebook.

Và với tính cách như vậy? Bạn có suy nghĩ rằng vợ/chồng tương lai của bạn sẽ chọn bạn vì lý do gì? Nếu thắc mắc thì thử trải nghiệm ứng dụng  http://www.appnhe.com/460/vo-chong-tuong-lai-se-cuoi-ban-vi-ly-do-gi. Chúc bạn vui vẻ với những ứng dụng vui tại www.appnhe.com!

No comments:

Post a Comment