Tuesday, September 22, 2015

Bạn nên làm gì trong 24h tiếp theo?

Có những quyết định chiến lược bạn cần phải thực hiện trong ngày, bởi nó có thể là thời điểm bạn may mắn nhất, và là mấu chốt của nhiều việc quan trọng khác.
Bạn có thường lên kế hoạch cho cuộc đời mình, thậm chí là kế hoạch mỗi ngày mình phải làm gì? Mỗi sáng thức dậy, bạn đã định vị hôm nay của bạn sẽ là ngày như thế nào chưa? Nếu chưa xác định được việc gì quan trọng, đừng vội lo lắng, hãy làm nhẹ nhõm tâm hồn mình hơn bằng một ứng dụng cực vui nhộn nhưng cũng rất hữu ích, có tên “Bạn nên làm điều gì trong 24h tiếp theo?” (www.appnhe.com/362)
Bạn nên làm gì trong 24h tiếp theo?
Bạn nên làm gì trong 24h tiếp theo?

Cách thức của ứng dụng này là âm thầm tìm kiếm những mục tiêu ngầm ở bên trong bạn thông qua các câu hỏi trắc nghiệm tưởng chừng như đơn giản nhưng lại rất chặt chẽ với nhau. Từ đó ứng dụng sẽ phân tích những điều nên làm và không nên làm, điều nào cần làm ngay không nên bỏ lỡ trong 24h tiếp theo. Có thể đơn gản như đi bơi, đi ăn kem hay phức tạp hơn như tỏ tình với người bạn thích, rủ gấu đi chơi hay rủ người yêu cũ đi uống café. Hãy thực hiện ngay những điều này vì có vẻ như định mệnh đã sắp xếp bạn phải làm như vậy!
Có thể truy cập ứng dụng tại:
Sau khi chơi xong, đừng quên khoe ngay kết quả lên tường Facebook thông qua nút Share và tag đám bạn cờ hó của mình vào để cùng bạn thực hiện điều này, hoặc bạn có thể downdoad bức ảnh này về để xem xét thực hiện trong vòng 24h tới.
Ứng dụng “Bạn nên làm điều gì trong 24h tiếp theo?” được sáng tạo và phát triển tại trang www.appnhe.com . Bên cạnh ứng dụng này, tại App Nhé còn có hàng trăm ứng dụng Facebook thú vị khác, mang đến cho bạn những trải nghiệm vui vẻ, thoải mái và cập nhật các trào lưu đang được ưa chuộng nhất trên mạng xã hội hiện nay.
App Nhé


No comments:

Post a Comment