Thursday, September 24, 2015

Bạn sẽ kết hôn với ai sau này?

Người chồng/ vợ sau này của bạn sẽ ra sao nhỉ? Liệu có khi lại nằm trong list  bạn bè của bạn bây giờ không? Mà nếu có thì ai sẽ có xác suất cao nhất? Nếu tò mò thì hãy cùng appnhe chơi thử ứng dụng vui này.
Cầu mong bạn có thể biết được người nào có nguy cơ trở thành cục nợ của bạn trong phần đời còn lại. Nếu may mắn là đứa mà bạn đang yêu thầm, cố gắng giấu mà vui thầm, trái lại nếu là người mà bạn không thích, tốt nhất là hãy hủy kết bạn với người đó luôn cho chắc. Appvui nói không trật đâu.
Bạn sẽ kết hôn với ai sau này?
Bạn sẽ kết hôn với ai sau này?

Để trải nghiệm App vui Bạn sẽ kết hôn với ai trong tương lai, bước một,  ở trang chủ appnhe.com, click vào chơi app này. Tiếp đó ấn vào bắt đầu và hãy ngồi chờ tầm 1 giây sau, trong khi chờ đợi app nhé sẽ phân tích, tổng hợp…và đưa ra cho bạn 3 người trong friend list của bạn có khả năng làm đám cưới với bạn cao nhất, lần lượt  với tỉ lệ cơ hội cùng bạn nên duyên trong tương lai.
Kết quả của bạn được trả về có khớp với mong muốn của bạn không? Hãy cùng chia sẻ lên facebook để bạn bè cùng chơi ứng dụng vui này nhé. Chúc bạn vui vẻ!

No comments:

Post a Comment