Saturday, September 19, 2015

Ai sexy nhất trong list friend của bạn?

Sở hữu sự sexy là ước mơ của mọi cô gái hiện nay. Với lượng người dùng khổng lồ hiện nay, bạn có biết ai là người sexy nhất trong list friend của mình không?
Với ứng dụng mới tại trang www.appnhe.com, bạn sẽ có câu trả lời ngay lập tức qua app Ai sexy nhất trong list friend của bạn? (www.appnhe.com/595). Đây là một app vui mới xuất hiện gần đây nhưng đang được cộng đồng mạng ủng hộ mạnh bởi độ hư cấu có một không hai của nó. Hãy chơi thử để biết nó hư cấu như thế nào nhé!
Ai sexy nhất trong list friend của bạn?
Ai sexy nhất trong list friend của bạn?
Khi truy cập vào link ứng dụng, bạn sẽ được đưa đến giao diện chơi ngay lập tức. Tại đây, bạn chỉ việc bấm vào nút bắt đầu, ứng dụng sẽ xuất kết quả ra cho bạn ngay lập tức. Ứng dụng sẽ cho bạn biết người bạn nào của bạn trên Facebook sở hữu vẻ đẹp sexy nhất, hấp dẫn nhất. Nhớ share lên Facebook để cho nó biết mà mừng nhé!
Tự sướng khi trở thành hot facebooker cùng App Nhé tại www.appnhe.com/595.
Lưu ý là bạn cần phải đăng nhập bằng Facebook để chơi ứng dụng thì mới trở thành hot Facebooker nổi tiếng nhất hiện nay nhé. Ứng dụng không hề yêu cầu bạn nhập mật khẩu hay thông tin gì nên hãy an tâm về việc bảo mật. Đây còn là ứng dụng sạch – tức là bạn không phải lo lắng gì về ứng dụng ngầm, like ngầm cả. Nhất bạn rồi đấy nhé!
Đây là một sản phẩm mới của Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ đầy tự tin và kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình ứng dụng hoạt động trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Sứ mệnh của nhóm là tạo nên những trải nghiệm mới mẻ, thân thiện và thú vị nhất đến cho người dùng Việt Nam. Cùng chờ đón thêm những sản phẩm mới trong tương lai của nhóm nhé!

App Nhé. 

No comments:

Post a Comment