Monday, September 28, 2015

Trung thu này ai sẽ tặng bánh trung thu cho bạn?

Trung thu không còn chỉ là ngày tết của thiếu nhi nữa mà nó còn là 1 dịp để bạn bè tập họp, gia đình cùng nhau đoàn viên sum vầy sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng và mệt mỏi.
Đương nhiên thì Trung thu không thể thiếu được bánh Trung thu – món bánh truyền thống trong dịp lễ này. Chúng ta có thể dễ dàng tự mua cho mình một cái bánh ngon để thưởng thức nhưng nó chắc chắn không hấp dẫn bằng bánh được bạn bè tặng phải không nào? Vậy bạn có muốn muốn biết bạn sẽ được ai tặng bánh trung thu không? Cùng chơi app “Trung thu này ai sẽ tặng bánh trung thu cho bạn” (www.appnhe.com/612) để biết chi tiết nhé!
Trung thu này ai sẽ tặng bánh trung thu cho bạn?
Trung thu này ai sẽ tặng bánh trung thu cho bạn?

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là nhấn vào nút bắt đầu, ứng dụng sẽ hiện kết quả ra cho bạn ngay lập tức. Tại đây, bạn sẽ biết 3 người bạn ngẫu nhiên trong list friend của mình dự định sẽ tặng gì cho mình trong dịp Trung thu này. Hãy chuẩn bị tinh thần để nhận những món quà khó đỡ đi nhé.
Để chơi được ứng dụng, bạn cần phải đăng nhập bằng Facebook (hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật). Với một thao tác đơn giản như vậy, bạn còn có thể chơi thêm được hàng trăm ứng dụng khác tại website www.appnhe.com.
Cùng xem ai tặng quà gì cho bạn vào dịp tết Trung Thu này tại www.appnhe.com/612.
Ứng dụng “Trung thu này ai sẽ tặng bánh trung thu cho bạn” được sáng tạo bởi nhóm Ylinkee. Sứ mệnh của App Nhé là trở thành trang ứng dụng Facebook số 1 Việt Nam, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vui vẻ, thú vị. Chỉ cần click vào App Nhé, một thế giới ứng dụng rộng lớn với hàng triệu lượt chơi mỗi ngày sẽ mở ra, bạn dễ dàng chia sẻ những kết quả hài hước, dí dỏm và đặc biệt mang đậm dấu ấn cá nhân.

App Nhé

No comments:

Post a Comment