Thursday, September 17, 2015

Cô Lê Na bọ cạp nói gì về bạn?

Những ngày qua, cộng đồng mạng sục sôi vì clip cô giáo cung Bọ Cạp Lê Na chửi học sinh hay hơn hát được công bố. Sau khi clip này được phát tán, nó đã nhận được nhiều phản hồi gay gắt từ cộng đồng mạng. Các trào lưu chế theo clip này cũng ra đời.
Cô giáo Lê Na hiện đã trở thành một hiện tượng mới trên cộng đồng Facebook, các trào lưu chế theo đang nở rộ và một trong số đó là ứng dụng vui “Cô giáo Vua Bọ Cạp Lê Na chửi gì về bạn” (www.appnhe.com/524). Đây là một ứng dụng vui thỏa mãn tinh thần tự ngược của bạn, chơi app để nghe được những lời chửi đã đi vào huyền thoại của cô giáo này.
Cô Lê Na bọ cạp nói gì về bạn?
Cô Lê Na bọ cạp nói gì về bạn?

Để chơi ứng dụng, bạn chỉ cần click vào link. Giao diện ứng dụng sẽ hiện ra và sau khi bạn nhấn nút bắt đầu, kết quả sẽ xuất ra cho bạn ngay lập tức. Màn hình kết quả gồm có một hình ảnh nhân vật hoạt hình của cô giáo Lê Na với nốt ruồi thần thánh và lời chửi ngọt ngào cô ấy dành cho bạn. Đừng quá sock mà té ghế sau khi chơi ứng dụng này nhé.
Nghe cô giáo Lê Na chửi gì về bạn tại www.appnhe.com/524.
Sau khi chơi ứng dụng vui này, nhớ share lên cho bạn bè chém gió và cùng chơi để nghe chửi chung với nhé.
Đây là một sản phẩm mới của Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ có đam mê và hiểu biết vững chắc trong lĩnh vực lập trình ứng dụng tại website www.appnhe.com. Bắt kịp trào lưu và hiện tượng mới trên mạng xã hội nên những ngày qua, ứng dụng vui “Cô giáo Vua Bọ Cạp Lê Na chửi gì về bạn?” đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Dự đoán đây sẽ là app gây bão trong thời gian tới.
App Nhé.


No comments:

Post a Comment