Thursday, September 10, 2015

Ứng dụng nếu bỏ học bạn sẽ làm nghề gì gây sốt cộng đồng mạng!

Từ trước đến nay, quan điểm của người làm cha mẹ ở Việt Nam luôn là học vấn chính là con đường đi đến cánh cửa thành danh cho con cái của mình. Tư tưởng này đã được chính họ cấy vào đầu con cái lúc còn bé. Vậy liệu đó có phải là chiếc chìa khóa duy nhất để bước đến đỉnh thành công không?
Hiện nay không thiếu những con người thành danh khi từ bỏ ghế ngồi ở giảng đường đại học, bỏ dở con đường học tập. Nhưng đó chỉ 1 vài trường hợp thiểu số trong vô số ca như vậy. Như vậy, bạn có nằm trong số những người thành công khi quyết định bỏ dở sách vở, xa thầy cô để lập nghiệp không? Hãy để App Nhé trả lời giúp bạn qua ứng dụng vui có tên “Nếu bỏ học bạn sẽ làm nghề gì?” (www.appnhe.com/527).
Nếu bỏ học bạn sẽ làm nghề gì?
Nếu bỏ học bạn sẽ làm nghề gì?

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ việc nhấn nút bắt đầu, sau đó nhập tên họ của mình vào. Thuật toán sẽ hoạt động ngay lập tức, phân tích những hoạt động trên Facebook của bạn và tìm ra nghề nghiệp thích hợp nhất cho bạn khi quyết định bỏ học. Sau đó, ứng dụng sẽ xuất kết quả ra cho bạn một cách nhanh chóng. Những nghề nghiêp ứng dụng đưa ra cho bạn sẽ khiến bạn toát mồ hôi và muốn suy nghĩ lại là có nên bỏ học hay không đấy.
Xem nghề nghiệp bạn sẽ làm nếu bỏ học tại www.appnhe.com/527.
Ưu điểm của ứng dụng là nó vô cùng dễ chơi, chỉ cần nhấn vào link, nhập tên và chờ kết quả. Hơn nữa, đây là một ứng dụng vô cùng an toàn, thân thiện. Bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề like ẩn, mất pass hoặc ứng dụng chạy ngầm khi trải nghiệm ứng dụng vui tại www.appnhe.com. Hy vọng bạn có những phút giây thư giãn thoải mái cùng App Nhé và thành công với nghề nghiệp tương lai của mình nếu như không có điều kiện đi học nữa!


No comments:

Post a Comment