Monday, September 28, 2015

Bạn chảnh đến cỡ nào?

Một ngày trời đẹp bạn nhận ra bạn bè mình tự dưng quay lưng với bạn? Tiếng bạn nói bỗng nhiên chỉ nhận lại sự dửng dưng? Những status bạn post lên ngoại trừ những bình luận châm biếm thì chẳng có người nào quan tâm nữa. Chắc chắn bạn đang bị ghét vì tính chảnh chọe vô đối của mình đấy.
Bạn vẫn không nhận ra mình chảnh đến mức nào thì để App Nhé giúp bạn hình dung ra hình ảnh khó ưa của mình ngay lập tức nhé. Hãy lựa chọn ứng dụng “Bạn chảnh đến cỡ nào”. Click vào bắt đầu và chờ trong giây lát để nhận ra tính cách khó ưa của mình, hãy hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm. Chú ý vào và chọn cho chính xác những đáp án tiêu biểu với tính cách của bạn.
Sau khi trả lời hết cả 5 câu trắc nghiệm, app vui sẽ hiện ra cho bạn đáp án về tỉ lệ chảnh chóa của bạn. Bạn còn thật thà ngây thơ, hay là chảnh chọe không thể chữa được thì app nhé cũng sẽ thẳng thắn mà thông báo với bạn.
Bạn chảnh đến cỡ nào?
Bạn chảnh đến cỡ nào?

Xem bạn chảnh như thế nào tại www.appnhe.com/457.
Và hãy cùng chia sẻ lên facebook để thắp lên niềm hy vọng là bạn bè sẽ yêu mến bạn hơn. Vì người nào  chơi ứng dụng của app nhe nhiều mà chẳng dễ thương và được yêu mến. Còn nếu chưa thấy đủ hãy thử dùng app Con người bạn ẩn dấu bao nhiêu tính cách tại http://www.appnhe.com/471/trong-con-nguoi-ban-an-giau-bao-nhieu-tinh-cach để coi bạn có thật sự là người chảnh như vậy không nhé.

Truy cập www.appnhe.com để biết chi tiết hơn.

No comments:

Post a Comment