Thursday, September 17, 2015

Ứng dụng troll hài hước không đỡ nổi làm dậy sóng cư dân mạng

Cùng với sự phát triển của Internet thì độ bựa của giới trẻ ngày càng tăng lên. Các thuật ngữ của Bựa team cũng phong phú vô cùng và tăng lên với số lượng đáng kể. Một trong số đó là “chịch xã giao” – một từ bựa hài hước cư dân mạng hay dùng.
Những ngày gần đây, cư dân mạng đang dậy sóng bởi ứng dụng hài hước chỉ chơi mà ít người dám share có tên gọi “Ai là người đang muốn chịch xã giao bạn nhất?” (www.appnhe.com/529). Đây là một ứng dụng vui mới được public tại website www.appnhe.com với mục đích giải trí vui, xả stress cho cộng đồng mạng.
Thực chất đây là một ứng dụng dựa trên tương tác Facebook của người dùng, đo đếm lượng tương tác của bạn và các người dùng khác. Kết quả xuất ra sẽ cho biết ai đang có tư tưởng muốn “chịch xã giao” với bạn nhất, đây cũng là người có tương tác với bạn nhiều nhất. Hãy cẩn thận kẻo chơi mà thành thật đấy nhé.
Ai là người đang muốn chịch xã giao bạn nhất?
Ai là người đang muốn chịch xã giao bạn nhất?

Chơi ứng dụng tại www.appnhe.com/529.
Bởi nội dung hài hước và thêm phần troll, ứng dụng nhận được hàng triệu lượt chơi từ khi mới công bố. Tuy nội dung có phần nhạy cảm nhưng nó vẫn được share nhiệt tình trên mạng. Với ngôn ngữ có phần bựa nên app này cũng nhận được những phản ứng trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, hãy nhìn nhận ở mặt tích cực và thoải mái hơn: đây chỉ là một ứng dụng giải trí đơn thuần, giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc, học hành căng thẳng. Bạn đã phải bật cười khi chơi ứng dụng này đúng không?
Được biết đây là sản phẩm của Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình game ứng dụng. Khi chơi ứng dụng này, bạn chỉ cần truy cập link ứng dụng, nhấn nút bắt đầu và chờ trong giây lát, kết quả sẽ xuất ra cho bạn ngay lập tức. Lưu ý cần đăng nhập Facebook khi chơi ứng dụng này nhé (app không yêu cầu bạn phải nhập password). Chúc bạn có những giây phút vui vẻ!


No comments:

Post a Comment