Monday, September 14, 2015

Bản kiểm điểm bá đạo của bạn là gì?

Với mỗi người, có lẽ quãng đời học trò áo trắng chính là lúc vui vẻ nhất, đẹp đẽ nhất. Chắc chắn rằng ai ai cũng muốn một lần được quay trở về những ngày tháng mộng mơ thần tiên ấy.
Với học sinh, kỉ niệm kinh hoàng nhưng cũng thú vị nhất có lẽ là bị bắt phải viết bản kiểm điểm. Vậy bạn có bao giờ phải viết bản kiểm điểm chưa và bị viết vì lý do gì? Hãy cùng quay trở lại thời học sinh trò nhất quỷ nhì ma với ứng dụng vui “Bảng kiểm điểm bá đạo nhất của bạn là gì?” (www.appnhe.com/545) với App Nhé.
Bản kiểm điểm bá đạo của bạn là gì?
Bản kiểm điểm bá đạo của bạn là gì?
Khi truy cập vào ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào nút bắt đầu và nhập tên, chọn giới tính của mình, ứng dụng sẽ bắt đầu phân tích hoạt động trên Facebook của bạn và tiến hành xử lý dữ liệu, trả về cho bạn kết quả một cách nhanh chóng. Giao diện kết quả là hình ảnh ô truyện tranh Chaien với khuôn mặt hết sức hiền lành và nội dung kiểm điểm của bạn . Nhớ share lên facebook để cùng bạn bè ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ thời áo trắng của mình nhé.
Link chơi ứng dụng: www.appnhe.com/545.
Nếu bạn là một học sinh cá biệt, hãy chơi để cùng nhớ lại thời học sinh dữ dội đó. Còn nếu bạn là một học sinh ngoan, hãy thử một lần cảm giác được viết 1 bản kiểm điểm bá đạo một cách oanh liệt.
Được biết đây là sản phẩm của Ylinkee team tại website www.appnhe.com – Trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam. Hằng ngày, tại đây còn public thêm nhiều ứng dụng mới, tạo nên những trải nghiệm mới mẻ đày sáng tạo cho người dùng Facebook. Cùng chờ đón thêm những sản phẩm mới của nhóm nhé!

App Nhé

No comments:

Post a Comment