Thursday, September 17, 2015

Ước mơ cháy bỏng của bạn là gì?

Bất cứ ai cũng đều có 1 ước mơ cháy bỏng trong cuộc đời của mình. Có người chỉ mơ ước 1 điều nhỏ bé, giản dị nhưng có người lại cầu tiến hơn với ước mơ những thứ to lớn, vĩ đại. Người thì mơ ước viển vông phi thực tế thì người lại sống cùng hiện thực và mơ ước những điều trong tầm với.
Vậy ước mơ của bạn là gì? Bạn có hành động gì để thực hiện nó chưa? Nếu chưa có câu trả lời hoặc đang suy nghĩ, thì hãy chơi ứng dụng vui “Ước mơ cháy bỏng của bạn là gì?” (www.appnhe.com/519) xem thử nhé. Biết đâu bạn lại tìm thấy được lý tưởng cho cuộc đời mình.
Ước mơ cháy bỏng của bạn là gì?
Ước mơ cháy bỏng của bạn là gì?

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn nút Bắt đầu, sau đó trả lời một số câu hỏi trắc nghiệm tính cách nhỏ. Hãy trả lời chính xác nhé, bởi đấy là mấu chốt để ứng dụng đưa ra kết quả cho bạn đấy. Cuối cùng, bạn chỉ việc nhập tên của mình vào ô và chờ đợi. Kết quả  sẽ hiển thị ra cho bạn ngay lập tức. Có lời khuyên là các bạn không nên ăn uống hoặc ngồi ghế quá cao khi chơi app để tránh một vài tai nạn đáng tiếc xảy ra nhé.
Chơi ứng dụng tại www.appnhe.com/519.
Lấy cảm hứng từ trào lưu chia sẻ ước mơ của giới trẻ đang gây sốt cộng đồng mạng trong những ngày gần đây, không lạ gì khi ứng dụng vui “Ước mơ cháy bỏng của bạn là gì?” đang được ủng hộ nhiệt tình, nhận được hàng triệu lượt chơi và chia sẻ từ khi mới xuất hiện. Được biết đây là một sáng tạo mới được công bố tại www.appnhe.com của Ylinkee Team – nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm và thế mạnh trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Một bạn trẻ trong nhóm cho biết sứ mệnh của nhóm là phát triển nên một môi trường trải nghiệm mới mẻ và thân thiện với người dùng, đưa trang web của nhóm trở thành trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam

App Nhé

No comments:

Post a Comment