Thursday, September 17, 2015

Kênh CNN đưa tin gì về bạn?

Sau trào lưu “Thời sự năm 2020 nói gì về bạn” và “Báo chí nói gì về bạn?”, cộng đồng mạng đang sốt xình xịch trở lại với ứng dụng mới có tên gọi “Kênh truyền hình CNN đưa tin sock gì về bạn?” vừa được ra mắt tại website www.appnhe.com – Trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu Việt Nam. Ứng dụng này hiện đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Facebook, hứa hẹn là trào lưu bùng nổ tiếp nối theo trào lưu về thời sự.
Đối với chúng ta, việc được xuất hiện trên bản tin chính của một chương trình thời sự hơn nữa là một kênh nổi tiếng như CNN có vẻ như là một việc rất xa vời. Nhưng với ứng dụng vui “Kênh truyền hình CNN đưa tin sock gì về bạn” (www.appnhe.com/526), bạn có thể thỏa mãn ước mơ được xuất hiện trên bản tin truyền hình nổi tiếng này một cách dễ dàng và nhanh chóng. Những lý do lên bản tin cũng vô cùng củ chuối, đảm bảo bạn sẽ phải cười đến té ghế khi chơi ứng dụng này.
Kênh CNN đưa tin gì về bạn?
Kênh CNN đưa tin gì về bạn?
Điểm cộng cho ứng dụng này là nó dễ chơi vô cùng. Chỉ cần truy cập link ứng dụng và nhập tên của bạn, ứng dụng sẽ xuất ra kết quả cho bạn ngay lập tức. Kết quả sau khi chơi sẽ khiến bạn phải bật cười bởi sự độc đáo, hài hước và hại não của nó. Bạn có thể chia sẻ kết quả trò chơi lên Facebook để bạn bè có thể bình loạn, chém gió và chơi cùng. Lưu ý một điều là bạn cần phải đăng nhập bằng Facebook để chơi ứng dụng này nhé!
Click link www.appnhe.com/526 để xem bản tin CNN nói gì về bạn nhé!

Ứng dụng vui “Kênh truyền hình CNN đưa tin sock gì về bạn” được sáng tạo bởi Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ có thế mạnh về công nghệ thông tin và có kiến thức nền tảng về mạng xã hội vững chắc. Bạn sẽ có những trải nghiệm cực kì mới mẻ, thú vị và an toàn khi truy cập vào trang ứng dụng của nhóm. Mục tiêu của nhóm là phát triển website thành Trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu Việt Nam. Cùng chờ đón những sản phẩm mới của Ylinkee nhé!

No comments:

Post a Comment