Monday, September 14, 2015

Kiểm tra bạn và gấu có hợp tuổi hay không?

Theo sự phân tích của người xưa, tuần hoàn vũ trụ được chia thành 12 con giáp ứng với mỗi năm. Con người khi sinh ra có cung mệnh phân chia theo ngũ hành và con giáp cầm tinh. Con giáp được dùng rất nhiều để đoán vận mệnh con người và tình duyên, sự nghiệp.
Theo đó, con giáp được ông bà ta rất xem trọng trong việc xem tình duyên, quyết định tương lai đôi lứa. Mỗi người sẽ hợp với 1 số con giáp khác nhau, theo người xưa nói là hợp tuổi. Vậy bạn và gấu có hợp tuổi hay không? Một ứng dụng vui trên nền tảng con các con giáp người dùng cầm tinh đã ra đời, cho phép bạn xem mình và gấu có hợp tuổi hay không có tên “Kiểm tra bạn và người ây có hợp tuổi hay không?” (www.appnhe.com/564).
Kiểm tra bạn và gấu có hợp tuổi hay không?
Kiểm tra bạn và gấu có hợp tuổi hay không?

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần nhập ngày tháng năm sinh của mình và người ấy vào ô trống theo yêu cầu rồi nhấn vào xem kết quả. Ngồi chờ trong giây lát, ứng dụng sẽ xuất kết quả cho bạn ngay lập tức. Giao diện kết quả sẽ gồm có avatar của bạn, con giáp 2 bạn cầm tinh và hình ảnh thầy phán để tăng niềm tin cho lời phán về tình duyên của 2 bạn.
Lời phán của thầy bói App Nhé vô cùng hài hước và khó đỡ, nên hãy cẩn thận hi chơi app này nhé. Hơn nữa, hiện nay chưa có một căn cứ cụ thể nào xác thực tính chính xác của các phương pháp bói toán nên hãy xem như căn cứ để tham khảo và giải trí thôi nhé, quan trọng là 2 bạn yêu thương, quan tâm và hiểu nhau như thế nào thôi!
Xem bạn và gấu có hợp tuổi hay không tại www.appnhe.com/564.
Được biết đây là một ứng dụng mới được công bố tại www.appnhe.com. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng vui khác, đem đến những trải nghiệm mới cho hàng triệu người dùng Facebook Việt Nam. Chúc các bạn vui vẻ!


No comments:

Post a Comment