Sunday, September 20, 2015

BẠN NGHIỆN FACEBOOK ĐẾN MỨC NÀO?

Chẳng thể phủ nhận một điều rằng, Facebook hiện đang trở thành 1 mạng xã hội lớn nhất trên thế giới. Bên cạnh những tác động tích cực, Facebook cũng mang đến cho người dùng 1 sự nghiện ngập đáng sợ.
Đó là một nổi sợ khiến cho cộng đồng mạng đang hoang mang lo lắng trong những ngày gần đây. Được biết, nguyên nhân dẫn đến điều này là do trên bảng tin có rất nhiều người chia sẻ về mức độ nghiện Facebook của mình. Thực chất, đây là kết quả của một ứng dụng cực chính xác có tên “Kiểm tra level nghiện Facebook của bạn?” (www.appnhe.com/379). Với hàng ngàn lượt share của cư dân mạng, ứng dụng này đang trở thành một trào lưu vô cùng mới mẻ và thú vị.
BẠN NGHIỆN FACEBOOK ĐẾN MỨC NÀO?
BẠN NGHIỆN FACEBOOK ĐẾN MỨC NÀO?

Để biết được mức độ nghiện Facebook của mình, bạn chỉ việc truy cập vào đường link ứng dụng, sau đó đăng nhập Facebook và trả lời 5 câu hỏi đơn giản. Không phải để bạn chờ lâu, ngay lập tức ứng dụng sẽ xuất ra kết quả đo lường mức độ nghiện Facebook của bạn, bạn có thể chia sẻ kết quả này lên tường để cảnh báo bạn bè của mình hoặc giúp cho họ có đề tài tham gia bình loạn chém gió.
Truy cập vào link ứng dụng tại:
Ứng dụng vui “Kiểm tra level nghiện Facebook của bạn” được sáng tạo và phát triển trên trang ứng dụng www.appnhe.com. Với hàng trăm ứng dụng từ vui vẻ đến trí tuệ  được cập nhật liên tục, thu hút hàng triệu lượt chơi mỗi ngày, App Nhé đang thực hiện mục tiêu trở thành Trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam. Không giống như những ứng dụng rác làm phiền người dùng bởi các tính năng spam đang tràn lan trên mạng gần đây, App Nhé mang đến cho người chơi những trải nghiệm an toàn và vui vẻ, tạo nên nhiều trào lưu mới mẻ và thú vị trong cộng đồng Facebook Việt Nam.
App Nhé



No comments:

Post a Comment