Saturday, September 12, 2015

Chaien hư cấu nói gì về bạn

Cậu chàng Chaien đôi lúc tuy hung dữ và hát dở nhưng khả năng nhìn người và phán đoán thì hoàn toàn chính xác đấy nhé. Bởi vậy, sự hư cấu của anh chàng khi xuất hiện và phán đoán về bạn cũng chuẩn xác 100%. Vậy thì Chaien hư cấu này sẽ nói gì về bạn nhỉ? Cùng App Nhé thử tìm hiểu tại www.appnhe.com/301 nhé.
Chaien hư cấu nói gì về bạn
Chaien hư cấu nói gì về bạn
Để bắt đầu ứng dụng này, việc đầu tiên bạn phải làm đó chính là nhấn chọn tắt quảng cáo để hiển thị ra ứng dụng. Sau khi tắt quảng cáo, ô màu xanh có chữ bắt đầu sẽ hiện ra. Bạn nhấn vào đó để bắt đầu sử dụng ứng dụng. Sau khi chọn bắt đầu, sẽ nhanh chóng xuất hiện hình ảnh của Chaien. Bình tĩnh Chaien đang chỉ thẳng bạn và nói cho bạn những lời mà Chaien muốn gửi gắm đến bạn đấy, nghe cho rõ nhé. Có thể Chaien khá thô lỗ nhưng những lời nói cậu ấy nói ra lại rất thật lòng đây. Nên nếu được khen thì cứ thoải mái mà nhận đi nhé bạn.
Kết quả nhận được bạn có thấy chính xác không? Hãy cùng share lên Facebook ứng dụng này để bạn bè của bạn có thể cùng chung vui với bạn nhé. Hơn nữa, nếu thích bạn còn có thể lưu ảnh này về máy bằng cách nhấn chọn Download ở phía dưới cùng giao diện ứng dụng. Chúc bạn có những phút giây thư giãn vui vẻ với ứng dụng vui của App Nhé tại www.appnhe.com.




No comments:

Post a Comment