Monday, September 14, 2015

Bài kiểm tra bá đạo của bạn là gì?

Thời học trò áo trắng luôn là quãng thời gian hạnh phúc nhất, vui vẻ nhất trong cuộc đời mỗi người. Chắc hẳn mỗi người trong chúng  đều muốn ít nhất một lần cùng quay trở về ngày tháng mộng mơ đầy kỉ niệm đó.
Những bài kiểm tra luôn là một phần trong kí ức ngọt ngào của thời áo trắng nhất quỷ nhì ma. Cho dù được điểm cao hay thấp, bài làm nghiêm túc hay bá đạo, chắc hẳn chúng ta đều sẽ mĩm cười khi nhớ về nó, về trường lớp với thầy cô thân yêu và lũ bạn tinh nghịch. Và hãy một lần nổi loạn với một bài kiểm tra bá đạo có một không hai cùng những lời phê hài hước không kém của thầy cô với ứng dụng “Bài kiểm tra bá đạo của bạn là gì” tại www.appnhe.com/556.
Bài kiểm tra bá đạo của bạn là gì?
Bài kiểm tra bá đạo của bạn là gì?
Khi truy cập vào ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào nút bắt đầu và nhập tên của mình, ứng dụng sẽ bắt đầu phân tích hoạt động trên Facebook của bạn và tiến hành xử lý dữ liệu, trả về cho bạn kết quả một cách nhanh chóng. Giao diện kết quả là hình ảnh một bài kiểm tra quen thuộc của học sinh với đầy đủ ô điểm, lời phê của thây cô giáo cùng đề bài, bài làm của bạn. Chắc bạn sẽ phải ngạc nhiên với độ bá của mình trong bài kiểm tra này đấy. Nhớ share lên facebook để cùng bạn bè ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ thời áo trắng của mình nhé.
Link chơi ứng dụng: www.appnhe.com/556.

Đây là một ứng dụng gợi nhớ chúng ta về thời áo trắng thần tiên, thêm vào đó là yếu tố hài hước và bá đạo của nó nên ứng dụng đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Được biết đây là sản phẩm của Ylinkee team tại website www.appnhe.com – Trang ứng dụng vui Facebook số 1 Việt Nam. Hằng ngày, tại đây còn public thêm nhiều ứng dụng mới, tạo nên những trải nghiệm mới mẻ đày sáng tạo cho người dùng Facebook. Cùng chờ đón thêm những sản phẩm mới của nhóm nhé!

No comments:

Post a Comment