Saturday, September 19, 2015

Bạn là kẻ thứ 3 xen vào cặp đôi nào trong showbiz Việt

Giới showbiz lắm ồn ào với những mối tình đình đám của các cặp đôi nổi tiếng. Có bao giờ bạn nghĩ mình có thể chen chân vào cuộc tình đẹp như trong mơ này của những ngôi sao không?
Với một ứng dụng vui tại website www.appnhe.com, đã đến lúc cho người chân ngắn và rỗng túi như bạn có thể làm nên kì tích. Bạn có thể chen chân và phá vỡ những mỗi tình đẹp như mơ của các cặp đôi showbiz đang nổi đình nổi đám hiện nay. Vậy thì bạn có khả năng chen chân vào giữa cặp đôi nào, hãy cùng tìm hiểu qua ứng dụng vui “Bạn là kẻ thứ 3 xen vào cặp đôi nào trong showbiz Việt” (www.appnhe.com/513) ngay bây giờ nhé.
Bạn là kẻ thứ 3 xen vào cặp đôi nào trong showbiz Việt
Bạn là kẻ thứ 3 xen vào cặp đôi nào trong showbiz Việt

Khi truy cập vào link ứng dụng, bạn sẽ phải trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm ngắn về tâm lý nhằm phân loại tính cách của bạn. Thuật toán sẽ dựa vào đó mà đưa ra kết quả phù hợp nhất với bạn. Sau đó bạn chỉ việc nhập tên và giới tính của mình vào. Kết quả sẽ hiện ra ngay lập tức. Đừng bất ngờ khi xem kết quả nhé, vì bạn xứng đáng nhận được nó mà. Chơi xong nhớ share lên Facebook để lũ bạn phải vào ghen tỵ với bạn nhé. Bạn cũng có thể nhập tên người bạn của mình vào ứng dụng để troll nó nữa đây. Thật thú vị phải không nào?
Xem bạn sẽ chen ngang vào cặp đôi nào của showbiz Việt tại www.appnhe.com/513.
Đánh trúng tâm lý muốn được nổi tiếng và thỏa mãn tinh thần tự sướng của giới trẻ, ứng dụng đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Dự đoán nó sẽ còn bùng nổ trong thời gian tới. Đây là một sản phẩm mới của Ylinkee Team – một nhóm bạn trẻ có kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình Game ứng dụng tương tác và có nền tảng hiểu biết vững chắc về mạng xã hội. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng tại App Nhé.
App Nhé.


No comments:

Post a Comment