Saturday, September 12, 2015

KHÁM PHÁ NGƯỜI SẼ CƯỚP ĐI NỤ HÔN ĐẦU TIÊN CỦA BẠN!

Nụ hôn đầu tiên luôn là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người. Vậy bạn có muốn biết nụ hôn của mình sẽ trao về ai không? Để App Nhé giúp bạn tìm câu trả lời cùng với 1 ứng dụng tại www.appnhe.com.
Từ trước đến nay, nụ hôn là hành động biểu lộ tình cảm rõ ràng và trực tiếp nhất. Nó là biểu tượng ngọt ngào của tình yêu đôi lứa, tình yêu dạt dào của cha mẹ và con cái, tình cảm thân mật giữa những người bạn với nhau. Và với các đôi bạn trẻ, nụ hôn đầu luôn là khoảnh khắc ngọt ngào đáng nhớ nhất. Chắc hẳn dù sau này có thế nào đi chăng nữa, lúc trao nhau nụ hôn đầu khờ dại, vụng về luôn là thời khắc không thể nào quên. Vậy bạn có muốn biết First Kiss của mình sẽ trao về ai không?
KHÁM PHÁ NGƯỜI SẼ CƯỚP ĐI NỤ HÔN ĐẦU TIÊN CỦA BẠN!
KHÁM PHÁ NGƯỜI SẼ CƯỚP ĐI NỤ HÔN ĐẦU TIÊN CỦA BẠN!

Để giải đáp thắc mắc cho các bạn trẻ, một ứng dụng vui đã ra đời với tên gọi “Ai là cướp đi nụ hôn đầu tiên của bạn” (www.appnhe.com/580), giúp bạn tìm được đối phương. Ứng dụng này đang được các bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình và hào hứng chia sẻ lên mạng xã hội bởi tính hài hước và đôi khi là chính xác của nó. Hơn nữa, ứng dụng này vô cùng dễ chơi, chỉ cần truy cập vào link ứng dụng, nhấn bắt đầu là thuật toán sẽ hoạt động, chọn ra ngẫu nhiên người có tương tác với bạn trên Facebook nhiều nhất gần đây. Hãy chơi thử, đừng ngại ngùng. Biết đâu có đối tượng đang thầm mến bạn và qua ứng dụng vui này, người ấy sẽ mạnh dạn tỏ tình và cùng bạn có nụ hôn đầu đời ngọt ngào cũng nên.
Ứng dụng vui “Ai là người cướp đi nụ hôn đầu tiên của bạn” là một sản phẩm mới của Ylinkee team và được công bố tại website: www.appnhe.com – một trang ứng dụng vui Facebok hàng đầu Việt Nam. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng khác, đảm bảo người dùng Facebook sẽ có được những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, thú vị và an toàn cùng App Nhé!

Ylinkee Team.

No comments:

Post a Comment