Monday, September 28, 2015

Trong đầu bạn chỉ nghĩ đến điều gì?

Bạn có thật sự biết rõ bản thân mình, biết được những điều thầm kín chính bản thân bạn đang nghĩ đến? Bạn có biết mình đang khao khát điều gì, và suy nghĩ của bạn đang tập trung hướng về điều gì? Hãy để App Nhé cho bạn thấy trong đầu bạn đang hướng về điều gì nhé.
Để trải nghiệm app vui nay, đầu tiên, hãy click vào mục bắt đầu của ứng dụng Trong đầu bạn chỉ nghĩ đến điều gì. Sau khi tắt quảng cáo, sẽ hiển thị ra ô yêu cầu nhập giới tính. Điền giới tính của bạn vào. Ở đây chưa có mục giới tính thứ 3 nên hay lựa chọn giới tính tương ứng với hình thái cơ thể lúc này của bạn nhé. Tiếp đó, sẽ biểu hiện ra một câu hỏi trắc nghiệm, hãy cố gắng chọn đáp án theo cảm tính thôi, không cần phải vận dụng trí óc nhiều quá đâu, cứ làm theo những gì trái tim mách bảo. Sau trả lời xong, ứng dụng vui sẽ cho bạn xem kết quả ngay lập tức.
Trong đầu bạn chỉ nghĩ đến điều gì?
Trong đầu bạn chỉ nghĩ đến điều gì?

Trên giao diện app nhe sẽ hiển thị ra những mảng suy nghĩ của bạn. Nếu kết quả theo đúng những gì bạn suy nghĩ thì hãy share ứng dụng vui trên facebook này. Hoặc bạn cũng có thể tải về máy để lâu lâu lại đem ra ngắm nhìn cho vui.
Khám phá bạn đang nghĩ đến điều gì tại www.appnhe.com/472.
Còn nếu vẫn rảnh rỗi và chưa biết bản thân cần làm gì, hãy cùng appnhe tiếp tục trải nghiệm những app vui khác như ứng dụng Kiểm tra giác quan thứ 6 của bạn. Chúc bạn có khoảng thời gian vui vẻ tại www.appnhe.com


No comments:

Post a Comment