Monday, September 28, 2015

Bạn của bạn tạch vì lý do gì?

Thời gian qua, app vui “Bạn sẽ chết như thế nào?” (www.appnhe.com/191) đã gây nên được 1 cơn sốt và lan truyền mạnh mẽ trong giới trẻ.
Tiếp nối thành ông của ứng dụng này, một ứng dụng mới đã ra đời có tên “Bạn của bạn tạch vì lý do gì?” hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới trong cộng đồng mạng. Và quả như vậy, từ khi mới công bố, nó đã được hàng trăm nghìn lượt chơi và chia sẻ mà vẫn chưa thấy dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy điều gì làm ứng dụng này trở nên hot như vậy?
Bạn của bạn tạch vì lý do gì?
Bạn của bạn tạch vì lý do gì?

Đây là một ứng dụng vui lấy ý tưởng dựa trên một bức ảnh chế nổi tiếng trong cộng đồng haivl một thời. Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào nút bắt đầu, ứng dụng sẽ xuất ra kết quả cho bạn ngay lập tức. Giao diện kết quả dựa trên ảnh chế đám tang troll trên haivl với người khiêng quan tài có người cầm ảnh đi trước và một người tò mò ven đường về lý do tạch. Đảm bảo bạn sẽ phải cười không nhặt được mồm trước những lý do bất hủ của App Nhé đưa ra nhằm troll bạn bè của bạn.
Xem lý do bạn của bạn tạch tại www.appnhe.com/614.
Đây là một ứng dụng vui mang tính chất trù ẻo và troll là chính. Bạn nhớ share lên cho bạn bè của mình cùng biết nhé. Đây sẽ là một chủ đề chém gió cực kì thú vị đấy.
Cơn sốt về ứng dụng “Bạn sẽ chết như thế nào?” chắc chắn sẽ còn tiếp tục lan nhanh và gây nên sự hứng thú cho các Facebooker Việt Nam. Không chỉ có vậy, tại trang ứng dụng www.appnhe.com còn rất nhiều game mini và ứng dụng Facebook thú vị, cung cấp cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo, đặc biệt không  hề gây ra sự khó chịu cho người dùng như các ứng dụng rác khác đang tràn lan trên khắp trên Facebook.
Ylinkee


No comments:

Post a Comment