Tuesday, September 22, 2015

Khả năng trúng tiếng sét ái tình của bạn là bao nhiêu?

“Tình yêu sét đánh” là một điều cực kỳ nguy hiểm nhưng cũng rất thú vị. Tuy nhiên, xác suất mà con người ta gặp phải tiếng sét ái tình lại phụ thuộc vào chỉ số cảm xúc của họ.
Tình yêu sét đánh sẽ xảy đến trong một khoảnh khắc bạn nhìn thấy ai đó, thời gian như dừng lại, và bạn tự nhủ rằng con người này sẽ phải thuộc về mình. Đó chính là cảm giác yêu ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên, khiến một người đang vui vẻ khỏe mạnh bỗng nhiên trở thành kẻ si mê sau cơn sét tình. Để biết mình có dễ dàng đổ gục trước một nhan sắc nào đó hay không, hãy thử ngay ứng dụng cực chính xác có tên “Khả năng trúng tiếng sét ái tình của bạn là bao nhiêu?” (www.appnhe.com/363)
Khả năng trúng tiếng sét ái tình của bạn là bao nhiêu?
Khả năng trúng tiếng sét ái tình của bạn là bao nhiêu?

Ứng dung này khám phá người chơi thông qua một hê thống trắc nghệm chặt chẽ. Những câu hỏi này được thiết kế để phân loại tính cách nhằm đo lường, tính toán độ gục ngã của bạn trước những cơn say nắng và sẽ xuất ra câu trả lời trong vòng ba nốt nhạc. Đừng bất ngờ và cũng đừng sững sờ hoảng hốt bởi kết quả mang tính chính xác cao pha lẫn với độ troll cũng cao không kém.  Hãy chia sẻ điều này lên Facebook thông qua nút Share để khoe với bạn bè về mức độ trúng sét ái tình của mình rồi cùng nhau bình loạn và chém gió!
Có thể truy cập ứng dụng tại:
Ứng dụng này chống chỉ định khi chơi bên cạnh gấu vì nếu kết quả dễ bị tiếng sét ái tình cao, bạn sẽ dễ bị gấu giận dỗi rồi bị ăn thịt ngay đấy!
Ứng dụng “Khả năng trúng tiếng sét ái tình của bạn là bao nhiêu?” được sáng tạo và phát triển trên trang www.appnhe.com . Bạn cũng đừng quên khám phá thêm nhiều ứng dụng Facebook thú vị, độc đáo khác trên kênh ứng dụng vui số 1 Việt Nam này nữa nhé!
App Nhé



No comments:

Post a Comment