Monday, September 14, 2015

Ai là người vào Facebook bạn đầu tiên mỗi sáng?

Mạng xã hội Facebook với chế độ bảo mật khá kỹ lưỡng, sự tò mò về những người thường xuyên ra vào Facebook của mình vẫn là một đề tài bí ẩn mà hàng tỉ người dùng Facebook muốn khám phá.
Người ta thường nói, người bạn nghĩ đến đầu tiên vào buổi sáng là người bạn thương yêu nhất. Vậy người nào thường vào ghé thăm facebook bạn đầu tiên mỗi sáng chắc chắn là đang có ý với bạn rồi. Tuy nhiên đó là ai? Bạn sẽ khó lòng biết được nếu họ vào một cách âm thầm lặng lẽ. Hiện nay, trên mạng internet có rất nhiều cách hướng dẫn ai đang vào Facebook của bạn tuy nhiên độ chính xác thì chưa được kiểm chứng. Gần đây, một ứng dụng Facebook mới ra đời mang tên “Mỗi sáng, ai vào Facebook của bạn đầu tiên” (www.appnhe.com/565). Ứng dụng này dựa trên lượng like, comment và thời điểm các tương tác khác giữa 2 tài khoản với nhau, từ đó dùng các thuật toán để tính toán và xuất ra các kết quả thích hợp.
Ai là người vào Facebook bạn đầu tiên mỗi sáng?
Ai là người vào Facebook bạn đầu tiên mỗi sáng?

Có thể truy cập ứng dụng tại: http://www.appnhe.com/565
Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng này là tính tiện dụng, nhanh chóng và độ chính xác rất cao. Người chơi chỉ cần truy câp vào trang ứng dụng, đăng nhập Facebook và chờ đợi trong giây lát sẽ nhanh chóng thu được kết quả. Không cần phải làm theo các bước rườm rà và không chắc chắn về độ chính xác cũng như tính an toàn, ứng dụng “Mỗi sáng, ai vào Facebook của bạn đầu tiên” làm thỏa mãn người chơi, tạo nên một hiệu ứng chia sẻ lan truyền bởi các Facebooker Việt Nam.
Ứng dụng được sáng tạo và phát triển trên chuyên trang ứng dụng www.appnhe.com  bởi nhóm Ylinkee, một nhóm có thế mạnh về ứng dụng lập trình trên nền tảng Facebook và đã có nhiều sản phẩm thú vị liên quan tới Facebook giúp cho người dùng có những trải nghiệm sáng tạo. Nhóm cho biết sẽ cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm ứng dụng mới lạ hơn nữa, đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Ylinkee

No comments:

Post a Comment