Thursday, September 10, 2015

BẠN BÈ SẼ NGHĨ GÌ KHI NGHE BẠN HÁT KARAOKE?

Bạn có tự hào khi bản thân đang sở hữu 1 tiếng ca vàng? Bạn vô cùng tự tin mỗi khi cất giọng ca? Bạn cho là ai cũng đều thích thú khi nghe bản thân trổ tài ca hát? Vậy hãy giải đáp những thắc mắc trên cùng với ứng dụng vui Bạn bè nghĩ gì khi nghe bạn hát Karaoke tại www.appnhe.com/539.
Trong các cuộc karaoke với đám bạn cờ hó, bạn có phải là đứa giành mic liên tục, hát không ngừng nghỉ? Những lúc như vậy bạn có muốn biết lũ bạn đang nghĩ gì về giọng hát của bạn không? Chơi ứng dụng Bạn bè nghĩ gì khi nghe bạn hát karaoke để biết ngay nhé.
Bạn bè nghĩ gì khi nghe bạn hát karaoke
Bạn bè nghĩ gì khi nghe bạn hát karaoke
Khi truy cập vào link ứng dụng, màn hình sẽ hiện ra một số câu hỏi trắc nghiệm tâm lý vui với 4 đáp án. Việc của bạn là hãy trả lời những câu hỏi này một cách chính xác nhất. Tâm lý của mỗi người sẽ khiến cho giọng hát mỗi người khác nhau đấy. Sau đó, bạn cần chờ trong giây lát, ứng dụng sẽ xuất kết quả ra cho bạn ngay. Giao diện kết quả là hình ảnh của 3 người bạn hay tương tác với bạn kèm với lời nhận xét về giọng hát của bạn. Chắc chắn bạn đã từng đi hát với 3 người này rồi phải không?
Link chơi ứng dụng: www.appnhe.com/539.
Dù kết quả không như bạn mong chờ thì cũng đừng buồn nhé, 9 người 11 ý mà. Sau khi chơi ứng dụng hãy share lên Facebook để bạn bè có thể vào nhận xét và cùng chơi ứng dụng này nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ lại kết quả bằng cách nhấn Download để tải hình ảnh này về.

Chúc các bạn có những khoảnh khắc vui vẻ cùng những ứng dụng tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment