Monday, September 28, 2015

Bằng trực giác bạn thấy cô gái nào đẹp nhất?

Những ngày này, cư dân mạng đang truyền tai nhau một cách trắc nghiệm tâm lý cực chuẩn theo phương pháp của Nhật Bản gọi là “Bằng trực giác bạn thấy cô gái nào đẹp nhất?” (www.appnhe.com/613).
Được biết đây là phương pháp trắc nghiệm mới của Nhật Bản thông qua hình ảnh. Người chơi sẽ được cho xem hình ảnh của 5 đôi chân của 5 cô gái với độ dài ngắn của váy khác nhau. Bằng trực giác và cảm nhận của mình, họ phải chọn ra xem cô gái nào đẹp nhất. Thông qua đó, bạn có thể biết được cá tính cũng như các mặt tính cách khác đang ẩn giấu trong con người mình. Ví dụ như bạn chọn cô gái số 1, thì câu trả lời cho bạn sẽ là:
-         Cá tính nổi trội: Bạn là người bí ẩn thường hay giấu mình, không dễ tiếp xúc
-         Tính cách giấu kín: Bạn suy nghĩ rất tinh tế, khi bị tổn thương sẽ không biểu hiện ra
-         Tính cách tiềm ẩn: Bạn là người rất cần được người khác bảo vệ. Không phải là người dễ gần
Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để kiểm tra? Rất đơn giản, hãy truy cập ứng dụng “Bằng trực giác bạn thấy cô gái nào đẹp nhất?” tại www.appnhe.com/613.
Bằng trực giác bạn thấy cô gái nào đẹp nhất?
Bằng trực giác bạn thấy cô gái nào đẹp nhất?

Với một bước đơn giản chỉ với vài cú click chuột, bạn đã hoàn thành bài trắc nghiệm tâm lý cực kì chuẩn xác này và nhận về kết quả cho mình rồi.
Đây là một ứng dụng được chọn lọc và phát triển trên website www.appnhe.com – Trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn thấy phương pháp này chuẩn xác, hãy share lên để bạn bè cùng biết đến phương pháp trắc nghiệm thú vị này nhé! Chúc các bạn vui vẻ cùng những ứng dụng mới đầy hấp dẫn cùng App Nhé!

App Nhé.

No comments:

Post a Comment