Tuesday, September 29, 2015

Bạn phù hợp với nghề nghiệp nào?

Bố mẹ bạn nuôi bạn mấy chục năm trời, đến khi bạn bước ra đường lại bỡ ngỡ hết sức vì cái gì cũng chẳng biết làm, cái gì cũng vụng về, không giỏi giang, nhìn người khác làm nhanh chóng khiến bạn phát ghen. Đừng lo lắng hay buồn bã, mỗi người đều có một nghề phù hợp với mình, việc bạn không giỏi chỉ là vì bạn chưa chọn đúng nghề mà thôi, hãy để App Nhé giúp bạn tìm đúng nghề phù hợp với bạn nhé. Truy cập link www.appnhe.com/338 để biết thêm chi tiết.
Bạn phù hợp với nghề nghiệp nào?
Bạn phù hợp với nghề nghiệp nào?

Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn hãy nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung bắt đầu, bạn click chuột vào để tiến hành chơi ứng dụng. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, nghề nghiệp cho bạn sẽ được hiển thị.
Đừng ngại ngùng hay buồn bã vì ngành nghề đó không như bạn mong muốn nhé, ai cũng đi từ những công việc nhỏ bé, những công việc vất vả để đi lên, không có công việc nào là thấp hèn, chỉ là bạn có biết làm giàu và phát triển từ ngành nghề đó hay không mà thôi.
Ứng dụng này có khiến bạn thấy thích thú không nào? Nếu có thì hãy cùng chia sẻ lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm những ứng dụng này nữa nhé. Bạn cũng có thể lưu giữ những hình ảnh này lại, sau này lại có cái để khoe cho con cháu bằng cách nhấn chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên facebook ở www.appnhe.com.




No comments:

Post a Comment