Tuesday, September 22, 2015

Hình ảnh của bạn sau khi phẫu thuật chuyển giới?

Với sự phát triển của kĩ thuật công nghệ, con người ta có thể thay đổi rất nhiều thứ, kể cả giới tính của chính mình.
Phẫu thuật chuyển giới đã không còn xa lạ với chúng ta nữa. Đó là giải pháp cho rất nhiều bạn trẻ muốn sống trong hình hài đúng với con người bản thân mình. Có nhiều người sau khi phẫu thuật chuyển giới vẫn giữ được nét đẹp của mình, có người lại thay đổi hoàn toàn. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi liệu bản thân mình sẽ ra sao khi phẫu thuật chuyển giới không? Hãy để App Nhé tìm câu trả lời cho bạn thông qua ứng dụng vui “Hình ảnh của bạn sau khi phẫu thuật chuyển giới?” (www.appnhe.com/604).
Hình ảnh của bạn sau khi phẫu thuật chuyển giới?
Hình ảnh của bạn sau khi phẫu thuật chuyển giới?

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là đã có thể khám phá được hình ảnh của mình nếu thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Truy cập vào link ứng dụng sau đó nhấn bắt đầu, tại đây, bạn hãy nhập tên của mình vào rồi chờ trong giây lát. Ứng dụng sẽ phân tích gương mặt của bạn sau đó đưa ra hình ảnh phù hợp cho bạn. Chuẩn bị tinh thần để đón nhận vẻ đẹp xuất chúng này đi nhé!
Xem bạn sẽ trông như thế nào sau khi chuyển giới tại www.appnhe.com/604.
Với tính mới lạ và hấp dẫn cùng kết quả hài hước, ứng dụng đang được giới trẻ ủng hộ nhiệt tình. Từ khi mới công bố đến nay, nó đã đạt hàng trăm nghìn lượt chơi và chia sẻ.
Đây là một sản phẩm mới đầy sáng tạo của Ylinkee Team tại www.appnhe.com. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng mới theo các trào lưu trên Facebook, hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị
Chúc các bạn vui vẻ

App Nhé.

No comments:

Post a Comment