Tuesday, September 29, 2015

Khi bạn ngủ lũ bạn sẽ lén lút làm điều gì để Troll bạn?

Bạn biết rồi đấy, ngủ say giấc thì rất tốt cho sức khỏe nhưng nó sẽ chẳng tốt tí nào cho danh dự của bạn khi cơn mê ngủ đó diễn ra lúc có một đám bạn quỷ quái đang ở bên cạnh. Làm gì thì làm, đừng quá say giấc khi bọn nó còn chưa đi ngủ. Như vậy lỡ như bạn không kiềm chế được cơn buồn ngủ, hãy chuẩn bị tâm lý trước những trò nghịch ngu của tụi nó, đó là những trò nào, để App Nhé cho bạn biết qua ứng dụng tại www.appnhe.com/341.
Khi bạn ngủ lũ bạn sẽ lén lút làm điều gì để Troll bạn?
Khi bạn ngủ lũ bạn sẽ lén lút làm điều gì để Troll bạn?


Để bắt đầu, bước đầu tiên bạn phải nhấn vào tắt quảng cáo để hiện ra khung ứng dụng, bạn click chuột vào để tiến hành chơi app. Sau khi nhấn chọn bắt đầu, việc tiếp theo mà bạn phải làm đó chính là hoàn thành 5 câu hỏi trắc nghiệm được App Nhé đưa ra, với mỗi câu hỏi trắc nghiệm như vậy, bạn sẽ có 4 đáp án để lựa chọn, hãy chọn đáp án phù hợp với mình nhất. Sau khi lần lượt hoàn thành xong 5 câu hỏi này, những trò quái ác mà bạn bè dành cho bạn sẽ dần lộ diện. Mong bạn đừng đau tim và mất hy vọng vào cuộc sống sau khi đã biết sự thật. Chúc bạn may mắn lần sau.
Ứng dụng này có làm bạn cảm thấy thích thú không? Nếu có thì hãy cùng Share lên facebook để bạn bè của bạn có thể cùng trải nghiệm nhé. Bạn còn có thể lưu giữ những hình ảnh này lại để sau này còn có cái mà nhắc nhở con cháu đừng ngủ khi lũ bạn khốn nạn còn thức bằng cách click chuột lựa chọn Download để tải về máy. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ với những ứng dụng trên Facebook cùng www.appnhe.com.




No comments:

Post a Comment