Saturday, September 19, 2015

Ai đang nghĩ đến bạn nhiều nhất?

Khi có một người đang thầm nghĩ đến mình ngày ngày nhưng không nói ra sẽ khiến cho người ta luôn mang trong mình nổi hoài nghi và hoang mang. Ai là người đang suy nghĩ đến mình nhiều nhất luôn là một câu hỏi gây nên sự tò mò rất lớn.
Để biết được điều này, người ta cần có một đầu óc tinh tế và cách quan sát nhạy bén. Facebook cũng là một nơi giúp bạn khám phá ra người đang nghĩ đến bạn nhiều nhất. Dựa vào những tương tác giữa bạn và người đó thực hiện trên Facebook, kênh  www.appnhe.com đã cho ra đời một ứng dụng có khả năng đoán được người đang suy nghĩ đến bạn hằng ngày, hằng giờ một cách chuẩn xác.
Đó là nội dung của ứng dụng “Ai đang nghĩ đến ban nhiều nhất?” (www.appnhe.com/502 ). Được biết ứng dụng này đang được các bạn trẻ trên Facebook nhiệt tình hưởng ứng với số lượt chơi và chia sẻ kết quả của app đang tăng mạnh trong những ngày gần đây.
Ai đang nghĩ đến bạn nhiều nhất?
Ai đang nghĩ đến bạn nhiều nhất?

Hãy truy cập ngay nếu bạn thực sự muốn biết ai là người thương thầm mình:
Một điểm cộng cho ứng dụng này đó là tính đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đăng nhập Facebook, ứng dụng sẽ dùng thuật toán đo đếm tương tác trên Facebook để tìm ra người phù hợp. Bạn cũng có thể len lén tìm hiểu người nào đang nghĩ đến mình đêm ngày, hoặc chia sẻ công khai trên tường và tag người ấy vào chém gió.
Ứng dụng “Ai đang nghĩ đến bạn nhiều nhất” được sáng tạo và phát triển bởi nhóm Ylinkee- một nhóm các bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin, có thế mạnh về lập trình ứng dụng trên Facebook. Với sự nỗ lực không ngừng, Ylinkee luôn tin tưởng sẽ tạo cho người dùng Facebook một hệ thống ứng dụng hiện đại, an toàn. Người dùng sẽ có những giây phút thoải mái, vui vẻ cho riêng mình hoặc cùng với bạn bè tạo nên những trào lưu thú vị.
Ylinkee


No comments:

Post a Comment