Thursday, September 24, 2015

Cách thượng đế tạo ra bạn

Trong những ngày qua, phong trào chế ảnh tự sướng “Cách chụy bụt tạo ra bạn” vô cùng hot trước đây trên haivl đã quay trở lại, thu hút hàng nghìn lượt chơi và share của các Facebooker. Phong trào này hiện đang nổi lên sau một thời gian trầm xuống do sự xuất hiện của 1 app vui trên Facebook có tên “Cách chụy bụt tạo ra bạn”, được xây dựng và chia sẻ tại kênh www.appnhe.com.
Không cần phải biết các công cụ photoshop hay các phần mềm đồ họa, người dùng vẫn dễ dàng chế được những bức ảnh hài hước nói lên những tính cách và đặc điểm nổi bật của. Với ứng dụng trên, người dùng hoàn toàn có thể thể hiện cá tính và tính sáng tạo của bản thân mà không mất nhiều thời gian và công sức.
Cách chụy bụt tạo ra bạn
Cách chụy bụt tạo ra bạn

Có thể truy cập ứng dụng tại: http://www.appnhe.com/185. 
Ứng dụng này hoạt động cực kỳ đơn giản, người chơi chỉ cần truy cập vào ứng dụng, đăng nhập bằng tài khoản Facebook, ứng dụng sau đó sẽ nhanh chóng xuất ra hình ảnh chụy Bụt cùng với những đặc điểm vui về bản thân mà người chơi tự chế ra. Những bức ảnh hài hước trên nhanh chóng trở thành đề tài thu hút được nhiều lượt bình luận và chia sẻ cùng với bạn bè.
Ứng dụng chế ảnh “Cách chụy bụt tạo ra bạn” được phát triển tại trang www.appnhe.com bởi nhóm Ylinkee, một nhóm có thế mạnh về ứng dụng lập trình trên nền tảng Facebook và đã có nhiều sản phẩm thú vị liên quan tới Facebook. Nhóm Ylinkee cho biết sứ mệnh của họ là tạo ra nhiều sản phẩm ứng dụng sáng tạo, thú vị, mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo và tạo sóng trên cộng đồng mạng.
Ylinkee


No comments:

Post a Comment