Saturday, September 19, 2015

Bố mẹ hay kêu ca gì về bạn?

Con nhà người ta luôn là nhân vật truyền thuyết mà bố mẹ hay nhắc đến mỗi khi phàn nàn về người viết. Vậy bố mẹ bạn thì sao? Họ hay kêu ca gì về bạn?
Hàng ngày bố mẹ đều dành hàng tiếng để phàn nàn bạn về việc này việc kia. Vậy bạn có biết đó là những việc nào không? Hãy truy cập ứng dụng Bố mẹ hay kêu ca gì về bạn (www.appnhe.com/605) để biết chi tiết hơn nhé. Với ứng dụng này, bạn sẽ sống lại kỉ niệm ngày xưa hoặc tìm lại những câu nói quen tai ngày nào với những phát ngôn bất hủ của bố mẹ dành cho mình.
Bố mẹ hay kêu ca gì về bạn?
Bố mẹ hay kêu ca gì về bạn?

Khi truy cập ứng dụng, bạn hãy bấm vào nút bắt đầu sau khi đã tắt quảng cáo. Tại đây, bạn sẽ nhận được kết quả ngay lập tức. Bạn sẽ biết được bố mẹ phàn nàn mình chuyện gì và sẽ xử trí như thế nào. Đảm bảo bạn sẽ phải toát mồ hôi và phì cười bởi những câu nói đe dọa hết sức bá đạo của mẹ nói về bạn đấy.
Cùng nghe bố mẹ kêu ca gì về bạn tại www.appnhe.com/605.
Những lời phàn nàn này của bố mẹ thường khiến chúng ta rất khó chịu. Nhưng nó là xuất phát từ tình thương và sự lo lắng của bố mẹ dành cho chúng ta. Vì vậy hãy tiếp thu một cách vui vẻ và cố gắng sửa đổi nhé.
Ứng dụng có tính hài hước và độ troll cao nên nó đang được chia sẻ hết sức nhanh chóng. Tính đến bây giờ, nó đang nhận được hàng trăm nghìn lượt chơi và chia sẻ. Hứa hẹn còn tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.
Điểm cộng cho ứng dụng là nó vô cùng dễ chơi. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và chơi ứng dụng chỉ với 1 cú click chuột. Hơn nữa, với 1 lần đăng nhập, bạn còn có thể trải nghiệm thêm hàng trăm ứng dụng khác tại www.appnhe.com.
Chúc các bạn vui vẻ cùng những ứng dụng mới tại App Nhé!

Ylinkee Team.

No comments:

Post a Comment