Monday, September 14, 2015

Phân tích số đo 3 vòng của bạn!

Khi xem xét bề ngoài của một người, ngoài gương mặt thì số đo 3 vòng cũng là một yếu tố để đánh giá. Vậy bạn có muốn biết ba vòng của mình được nhận xét như thế nào không?
Mỗi người sẽ có một qua điểm thẩm mỹ khác nhau nên khó mà nhận xét chính xác được. Vì vậy, một ứng dụng ra đời, giúp đánh giá chính xác độ đẹp của 3 vòng của bạn một cách khác quan có tên gọi “Phân tích chỉ số 3 vòng của bạn” (www.appnhe.com/566). Với ứng dụng này, bạn sẽ biết được thân hình của mình được đánh giá như thế nào, có cần phải chỉnh sửa gì không.
Phân tích số đo 3 vòng của bạn!
Phân tích số đo 3 vòng của bạn!

Khi truy cập ứng dụng, bạn chỉ việc nhấn nút bắt đầu. Hệ thống sẽ xem xét và đưa ra các nhận xét về 3 vòng của bạn ngay lập tức. Những lời nhận xét đưa ra hết sức chân thành và thẳng thắn mà nhẹ nhàng. Hãy lắng nghe những lời khuyên từ App Nhé và điều chỉnh lại cho phù hợp nhé.
Xem đánh giá vầ 3 vòng của bạn tại www.appnhe.com/566.
Đánh trúng tâm lý tò mò về bản thân của nhiều người cùng tính hài hước và có phần troll của ứng dụng, nó đang được chia sẻ hết sức nhanh chóng. Tính đến bây giờ, nó đang nhận được hàng trăm nghìn lượt chơi và chia sẻ. Hứa hẹn còn tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.
Điểm cộng cho ứng dụng là nó vô cùng dễ chơi. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng Facebook và chơi ứng dụng chỉ với 1 cú click chuột. Hơn nữa, với 1 lần đăng nhập, bạn còn có thể trải nghiệm thêm hàng trăm ứng dụng khác tại www.appnhe.com.
Chúc các bạn vui vẻ cùng những ứng dụng mới tại App Nhé!

Ylinkee Team.

No comments:

Post a Comment