Saturday, September 19, 2015

Tối qua đứa bạn thân của bạn ngủ với ai?

Bạn hay tụi bạn trên Facebook trêu chọc hoặc gài hàng vào những trò troll của tụi nó mà chưa biết làm cách nào đáp trả? Đừng lo, đã có một ứng dụng vui giúp bạn troll lại lũ bạn một cách hả hê. Hãy truy cập vào ứng dụng “Tối qua, đứa bạn thân của bạn ngủ với ai” (www.appnhe.com/509) để biết thêm chi tiết nhé.
Đây là một ứng dụng vui mới xuất hiện gần đây, cho biết những người bạn trong friend list của bạn tối qua đã ngủ cùng ai. Chú ý là ngủ chứ không có thức nhé, ứng dụng hoàn toàn trong sáng đấy nhé. Khi truy cập vào link ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn nút bắt đầu. Ứng dụng sẽ khởi chạy thuật toán, phân tích những người bạn hay tương tác với bạn trên Facebook gần đây và trả về kết quả cho bạn là 2 người nào đã ngủ với nhau tối qua. Còn chần chờ gì nữa mà không share lên Facebook để troll tụi nó, có chủ đề tha hồ mà chém gió.
Tối qua đứa bạn thân của bạn ngủ với ai?
Tối qua đứa bạn thân của bạn ngủ với ai?

Chơi ứng dụng tại:  www.appnhe.com/509.
Bởi tính chất hài hước và troll bạn bè cao nên ứng dụng được giới trẻ hưởng ứng nhiệt liệt, thu hút đươc hàng triệu lượt chơi, like và share mỗi ngày. Ứng dụng được tạo ra để giải trí và troll là chủ yếu nên không nên lạm dụng nó để chọc bạn bè quá trớn, kẻo lại ăn đòn hoặc bị block Facebook nhé.
Ứng dụng vui “Tối qua, đứa bạn thân của bạn ngủ với ai” được công bố tại website www.appnhe.com bởi Ylinkee Team. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng vui khác, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí thoải mái. Một bạn trẻ trong team cho biết, sứ mệnh của team là đem đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và thân thiện nhất cho người dùng, đưa website của nhóm trở thành Trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu Việt Nam. Hy vọng bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm của nhóm!
App Nhé.


No comments:

Post a Comment