Saturday, September 12, 2015

Đuổi hình bắt chữ online cho PC

Không cần nói cũng biết game đuổi hình bắt chữ đã phổ biến và hấp dẫn như thế nào rồi. Vậy thì tại sao không cùng App Nhé thử thách trò chơi này ngay bây giờ chứ cùng ứng dụng tại www.appnhe.com/161.
Đuổi hình bắt chữ online cho PC
Đuổi hình bắt chữ online cho PC

Để bắt đầu ứng dụng này, việc đầu tiên bạn phải làm đó chính là nhấn chọn tắt quảng cáo để hiển thị ra ứng dụng. Sau khi tắt quảng cáo, ô màu xanh có chữ bắt đầu sẽ hiện ra. Bạn nhấn vào đó để bắt đầu sử dụng ứng dụng. Sau khi nhấn nút bắt đầu, để thấy được trò chơi thì bạn cần phải trả lời được những câu hỏi trắc nghiệm do App Nhé đưa ra. Với từng câu hỏi sẽ có bốn đáp án tương ứng, công việc của bạn là hãy lựa chọn được đáp án nào phù hợp với bản thân mình. Lần lượt hoàn thành năm câu hỏi như thế. Cuối cùng, bạn có thể bắt đầu chơi app rồi đây.
Để chơi app, khi bạn thấy hình ảnh hiển thị bạn hãy nhìn và đoán xem câu trả lời, viết câu trả lời có dấu vào mục đáp án và bấm Ok. Nếu đúng bạn có thể trả lời liên tục và đảm bảo chẳng bao giờ có thế về đích.
Bạn có thể trả lời được chừng nào câu đuổi hình bắt chữ? Hãy cùng chia sẻ lên Facebook ứng dụng này để cùng thách đố với bạn bè của bạn. Bạn có thể cùng họ vui với App Nhé nhé. Chúc bạn có những phút giây vui vẻ với những ứng dụng thú vị tại www.appnhe.com.



No comments:

Post a Comment