Saturday, September 26, 2015

Điều gì khiến bạn trở nên khác biệt?

Bạn đôi lần cảm thấy bản thân đang một màu giống những người xung quanh. Đôi lúc bạn chán nản vì bỗng nhiên chìm trong đám đông và dần dần bị chìm dần bởi bản thân không hề có điều gì khác biệt. Đừng vội chán nản, mỗi người đều có ý nghĩa tồn tại riêng khi sinh ra, và bạn cũng thế. Hãy để App Nhé khám phá ra sự đặc biệt bên trong con người bạn cùng ứng dụng vui Điều gì khiến bạn trở nên khác biệt tại www.appnhe.com/449.
Điều gì khiến bạn trở nên khác biệt?
Điều gì khiến bạn trở nên khác biệt?

Sau khi click chọn bắt đầu, bạn sẽ thấy hiện ra năm câu hỏi trắc nghiệm với bốn đáp án, mỗi đáp án sẽ là đại diện cho mỗi cá tính, mỗi sự riêng biệt. Hãy chọn đáp án nào bạn thấy đúng với bạn nhất, phù hợp với bạn nhất. Hoàn thành năm câu hỏi này, App Nhé sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời bản thân đang tìm kiếm lâu nay nhanh chóng.
Nhưng App Nhé không dám chắc điều này là xấu hay tốt đâu nhé, hãy tự mình tìm ra đáp án đi nào. Và nếu thấy đúng, hãy cùng share cho bạn bè trên Facebook cùng chơi ứng dụng vui này. Bạn cũng có thể lưu trữ lại phút giây thoải mái này bằng cách tải hình ảnh về máy.

Tuy nhiên nếu vẫn còn thấy chán, hãy cùng App Nhé tiếp tục trải nghiệm ứng dụng Không có facebook bạn sẽ ra sao tại http://www.appnhe.com/448/khong-co-facebook-ban-se-ra-sao. Chúc bạn vui vẻ và luôn thoải mái cùng App Nhé tại www.appnhe.com

No comments:

Post a Comment