Sunday, September 20, 2015

Chỉ số BMI của bạn đã chuẩn chưa?

BMI là 1 loại chỉ số cho biết tỉ lệ tương quan giữa các chiều cao, cân nặng cơ thể của 1 người. Chỉ số này sẽ cho bạn biết rằng dáng vóc của mình đã “chuẩn” chưa, có đang quá gầy hoặc quá béo hay không?
BMI là phương pháp hữu hiệu để tính toán độ chuẩn của cơ thể. Đôi khi, chiếc gương là kẻ thù đánh lừa ảo giác của bạn. Bạn không thể biết chính xác độ gầy béo của mình nếu không tính toán bằng BMI. Tạm quên đi các công thức phức tạp, một ứng dụng mới ra lò sẽ giúp bạn khám phá chỉ số cơ thể của mình một cách đơn giản và nhanh chóng trong vòng vài giây, có tên “Tính chỉ số BMI của bạn” (www.appnhe.com/367).
Chỉ số BMI của bạn đã chuẩn chưa?
Chỉ số BMI của bạn đã chuẩn chưa?
Ứng dụng này khiến cư dân mạng phát cuồng không chỉ vì sự tiện lợi của nó, mà nhờ những nhận xét vô cùng chính xác, thú vị và không kém phần hài hước khi xuất ra kết quả. Bạn chỉ việc truy cập vào ứng dụng và nhập số đo chiều cao, cân nặng của mình, phần còn lại cứ để ứng dụng lo. Chỉ trong vòng vài giây, thuật toán trong ứng dụng sẽ chạy và tính toán để xuất ra chỉ số BMI và tình trạng cơ thể của bạn. Đừng bật cười té ghế bởi tính hài hước, dí dỏm từ những kết quả này nhé!
Hãy truy cập ngay ứng dụng tại:
Sau khi chơi xong ứng dụng, đừng quên chia sẻ với bạn bè hòa cùng trào lưu đọ dáng chuẩn bằng ứng dụng này, còn nếu dáng bạn vẫn chưa chuẩn, hãy download hình ảnh này về vào tạo động lực để tăng cân hoặc giảm cân thôi!
Ứng dụng “Tính chỉ số BMI của bạn”  được sáng tạo và phát triển tại trang www.appnhe.com . Bên cạnh đó, bạn đừng quên khám phá thêm rất nhiều ứng dụng Facebook thú vị khác để cập nhật các xu thế và trào lưu HOT đang được ưa chuộng nhất của giới trẻ trên mạng xã hội.
App Nhé


No comments:

Post a Comment