Thursday, September 17, 2015

Ai là người thích chọc ghẹo bạn nhất?

Những ngày này, giới trẻ đang chuyền tay nhau 1 ứng dụng vui Facebook có tên gọi “Ai thích chọc ghẹo bạn nhất?” (www.appnhe.com/521) cho bản thân biết được là ai đang có suy nghĩ đen tối, muốn giở trò chọc ghẹo bạn.
Ứng dụng nhắm vào tâm lý tò mò của những bạn trẻ, thích tìm hiểu về những người xung quanh mình nên những ngày quá, nó đã nhận được hàng trăm nghìn lượt chơi và chia sẻ trên Facebook. Vậy ứng dụng này có gì mà hấp dẫn được cồng đồng mạng đến vậy? Chúng ta cùng khám phá xem sao nhé.
Ai là người thích chọc ghẹo bạn nhất?
Ai là người thích chọc ghẹo bạn nhất?

Khi truy cập vào link ứng dụng tại www.appnhe.com/521, bạn sẽ được chuyển tới giao diện chơi ứng dụng. Tại đây, chỉ cần nhấn nút Bắt đầu, ứng dụng sẽ khởi chạy thuật toán, truy cập vào các lượt tương tác gần đây của bạn và xuất ra kết quả cho bạn ngay lập tức. Màn hình kết quả là avatar và tên Facebook của người đang muốn chọc ghẹo bạn nhất. Rất có thể người đó đang thích bạn đấy, cơ hội cho FA tới rồi. Hãy share lên Facebook để cảnh cáo người đấy là bạn biết ý đồ của họ rồi nhóe, đừng có mà làm bậy.
Điểm cộng của ứng dụng là nó có thể lấy được kết quả là bạn bè của bạn trên Facebook và hết sức dễ chơi. Biết đâu nhờ ứng dụng này, đứa cờ hó muốn chọc bạn lại nhớ được là mình còn có một đứa bạn như thế và lâu rồi 2 đứa chưa đi chơi chung, vậy là một cuộc hẹn được lên lịch, tình cảm bạn bè lại được bồi đắp thêm.
Ứng dụng vui “Ai thích chọc ghẹo bạn nhất?” được sáng tạo bởi Ylinkee Team và được công bố tại website www.appnhe.com. Tại đây còn hàng trăm ứng dụng vui khác được cập nhật mỗi ngày, thỏa mãn nhu cầu giải trí online cho hàng triệu người dùng Facebook.
Ylinkee


No comments:

Post a Comment