Sunday, September 27, 2015

Bạn chịu được nắng nóng bao nhiêu độ?

Bạn đã khi nào tự nghĩ, mình là người giỏi chịu lạnh, mình chịu nóng tệ. Hoặc ngược lại, mình không chịu được lạnh nhưng lại chịu nóng cực kì giỏi. Sao chưa làm 1 bài kiểm tra xem thử bạn sẽ chịu được nắng nóng tối đa chừng nào độ qua ứng dụng vui bạn chịu được nắng nóng bao nhiêu độ cùng App Nhé ngay bây giờ tại www.appnhe.com/422.  
Bạn chịu được nắng nóng bao nhiêu độ?
Bạn chịu được nắng nóng bao nhiêu độ?

Đầu tiên, bạn hãy lựa chọn tắt quảng cáo sau đó nhấn chọn vào nút bắt đầu màu xanh ở giao diện ứng dụng. Sau khi đã bắt đầu, bạn hãy hoàn thành năm câu hỏi trắc nghiệm với bốn câu trả lời đã được cho sẵn. Công việc của bạn là chỉ cần chọn lựa đáp án ứng với bản thân nhất mà thôi, rất dễ dàng đúng không nào. Sau khi đã lựa chọn xong, tiếp đến bạn hãy trả lời 2 câu hỏi khác bằng hình ảnh. Những câu hỏi sẽ test khả năng chịu nhiệt thực tế của bạn. Sau đó, khi đã hoàn thành xong 2 câu hỏi này, bạn sẽ nhận được kết quả ngay lập tức từ App Nhé mà không hề mất thời gian đợi chờ thêm.
Đáp án bạn nhận được sẽ bao gồm nhiệt độ max mà cơ thể bạn có thể chịu được. Cùng đó là nhận xét về năng lực chịu nóng của bạn kèm với lời khuyên hết sức chân thành của ứng dụng dành cho bạn.
Lúc này thì việc của bạn là chia sẻ lên Facebook để khoe mẽ với đám bạn thôi nào. Hoặc là tải về máy để dành, lúc bị người khác chê trách cứ đem ra chứng minh. Đó là bằng chứng xác thực nhất không ai tranh cãi gì thêm. Chúc bạn có vui vẻ với những trải nghiệm tuyệt vời cùng những ứng dụng vui tại www.appnhe.com.


No comments:

Post a Comment