Thursday, September 17, 2015

Cơ hội trở thành tỉ phú của bạn là bao nhiêu?

Giấc mơ trở thành tỉ phú, được bước 1 chân vào giới thượng lưu luôn là điều mơ ước của mỗi người. Có người đơn giản chỉ xem đó là 1 giấc mơ ở ngoài tầm với nhưng lại có người luôn luôn cố gắng chẳng ngừng nghỉ từng ngày để hoàn thành nó. Vậy bạn thì sao?
Chắc hẳn mỗi người trẻ chúng ta đều có suy nghĩ: làm thế nào để trở nên giàu có, liệu mình có cơ hội trở thành tỉ phú trong tương lai hay không? Thời gian gần đây, giới trẻ thường chia sẻ cho nhau về cơ hội trở nên giàu có của bản thân trong một tương lai gần chưa biết giới hạn. Được biết nội dung của những thông điệp trên chính là những kết quả của một ứng dụng khá nổi gần đây, đó là “Cơ hội trở thành tỉ phú của bạn là bao nhiêu?” (www.appnhe.com/520).
Cơ hội trở thành tỉ phú của bạn là bao nhiêu?
Cơ hội trở thành tỉ phú của bạn là bao nhiêu?

Ứng dụng này thực chất đã được tích hợp một số kết quả có sẵn, khi người dùng click vào chơi sẽ tự động xuất ra một kết quả bất kỳ có nội dung hài hước giúp người chơi vui vẻ và phấn khích hơn. Dù biết tất cả chỉ là hư cấu nhưng chính nhờ sự hoang tưởng này đã tạo nên niềm vui và đề tài chém gió của người chơi với bạn bè trong friend list của mình.
Có thể truy cập ứng dụng tại: www.appnhe.com/520
Để chơi ứng dụng, bạn cần phải đăng nhập bằng Facebook (ứng dụng không yêu cầu bạn nhập password). Chỉ cần đăng nhập một lần và mãi mãi về sau và bạn có thể chơi hàng trăm ứng dụng vui tại website www.appnhe.com.
Đây là một sản phẩm sáng tạo của Ylinkee Team – một nhóm những người trẻ có thế mạnh về lập trình và hiểu biết vững chắc về mạng xã hội, hứa hẹn sẽ làm nên một cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực game ứng dụng vui Facebook. Cùng chờ đón thêm những sản phẩm mới của nhóm nhé!
App Nhé  


No comments:

Post a Comment