Tuesday, September 15, 2015

Phân tích gương mặt của bạn

Mỗi người đã được tạo hóa ban tặng cho 1 hình hài riêng từ khi sinh ra. Vậy mỗi một phần trên gương mặt của bạn sẽ được nhận xét như thế nào. Hãy để ứng dụng đang được giới trẻ ủng hộ nhiệt liệt trong thời gian gần đây có tên “Phân tích gương mặt của bạn” (www.appnhe.com/542) trả lời giúp bạn!
Những ngày qua, cộng đồng Facebook đang truyền tai nhau một ứng dụng vui mới được ra mắt tại trang web www.appnhe.com có tên gọi Phân tích gương mặt của bạn. Đây là một app vui cho phép bạn biết được mỗi một bộ phận trên gương mặt của mình như mắt, mũi, trán…như thế nào, được nhận xét ra sao.
Phân tích gương mặt của bạn
Phân tích gương mặt của bạn

Khi truy cập vào ứng dụng này, bạn chỉ cần nhấn nút bắt đầu rồi sau đó nhập tên của mình vào ô trống. Tiếp đó chỉ cần chờ trong giây lát, thuật toán sẽ hoạt động ngay lập tức, xem xét các bộ phận của gương mặt thông qua tài khoản Facebook của bạn rồi sau đó truy cập thư viện ứng dụng, xuất ra kết quả cho bạn ngay lập tức. Màn hình kết quả của ứng dụng bao gồm avatar Facebook của bạn, bên cạnh là các lời nhận xét ứng với từng bộ phận trên gương mặt của bạn.
Truy cập ứng dụng tại www.appnhe.com/542.
Con người luôn có tâm lý tò mò, muốn khám phá bản thân. Ứngdụng này đã đánh trúng vào tâm lý đó nên không có gì ngạc nhiên khi nó đã thu hút được hàng triệu lượt chơi, like và share trong thời gian gần đây. Dự báo số lượng người dùng truy cập vào đó sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian đến.

Lưu ý là bạn cần đăng nhập bằng Facebook khi chơi ứng dụng này (app không yêu cầu phải nhập password Facebook, bạn hoàn toàn yên tâm về bảo mất). Chỉ cần đăng nhập duy nhất một lần, bạn sẽ chơi được hàng trăm ứng dụng thú vị khác tại đây. Chúc các bạn vui vẻ với những ứng dụng tại App Nhé!

No comments:

Post a Comment