Thursday, September 24, 2015

Kiểm tra giác quan thứ 6 của bạn

Giác quan thứ sáu đang là 1 bí ẩn mà các nhà khoa học hiện nay chưa có được lời giải đáp thỏa đáng. Có lẽ bạn đã nghe rất nhiều về những giác quan diệu kì này nhưng có bao giờ bạn cảm thấy băn khoăn là mình liệu có đang sở hữu nó hay không?
Đây là câu hỏi được đặt ra bao lâu này và chưa có bất cứ một câu trả lời chính thống nào cả. Bên cạnh năm giác quan của con người được cụ thể hóa bằng các bộ phận cụ thể thì ngược lại, giác quan thứ 6 hoàn toàn không thể nhìn ra được. Nó hoàn toàn vô hình và hiếm người có được. Liệu bạn có nằm trong số người hiếm có ấy không? Một ứng dụng vui mang tên “Kiểm tra giác quan thứ 6 của bạn” (www.appnhe.com/214) sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.
Kiểm tra giác quan thứ 6 của bạn
Kiểm tra giác quan thứ 6 của bạn
Khi truy cập để chơi ứng dụng, bạn sẽ phải làm một bài test nhỏ để kiểm tra độ trực giác của mình. Ứng dụng sẽ hiển thị hình ảnh của một số lượng đối tượng nhất định trong một khoảng thời gian chớp nhoáng. Bạn sẽ phải kéo thanh trượt đáp án để chọn lựa số đối tượng mình cho là có trong hình. Thực hiện bài kiểm tra 5 lần như vậy và hệ thống sẽ cộng tính tỉ lệ trung bình độ chính xác của câu trả lời của bạn sau đó đưa ra kết quả về trực giác của bạn, bạn có phải là người được sở hữu giác quan thứ 6 thần kì hay không.
Link truy cập ứng dụng: www.appnhe.com/214
Giác quan thứ 6 còn đang là một vấn đề hóc búa đối với các nhà khoa học. Đến nay chưa có một kết luận chính xác về nó nên kết quả ứng dụng vui chỉ nên dừng lại ở mức độ tham khảo và giải trí. Bạn không nên quá đặt nặng vấn đề.
Ứng dụng vui “Kiểm tra giác quan thứ 6 của bạn” được công khai tại web www.appnhe.com bởi Ylinkee Team. Một thành viên của team cho biết: “Sứ mệnh của nhóm là đem lại những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và thân thiện với người dùng Facebook Việt Nam. Trong tương lai, website của nhóm sẽ trở thành Trang ứng dụng vui Facebook hàng đầu Việt Nam. Nhóm sẽ không ngừng cố gắng để hoàn thành sứ mệnh này.”
Ylinkee Team



No comments:

Post a Comment